Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Sun Hee bị thẩm vấn hơn 4 giờ đồng hồ

MC nổi tiếng và cũng là góa phụ của nam diễn viên xấu số Ahn Jae Hwan đã phủ nhận lời buộc tội bắt cóc chồng của em dâu dành cho mình.

Jung Sun Hee bị thẩm vấn hơn 4 giờ đồng hồ

(Zing) – MC nổi tiếng và cũng là góa phụ của nam diễn viên xấu số Ahn Jae Hwan đã phủ nhận lời buộc tội bắt cóc chồng của em dâu dành cho mình.

Jung Sun Hee bị thẩm vấn hơn 4 giờ đồng hồ
Jung Sun Hee tại sở cảnh sát Seoul sáng hôm qua, 29/9

Vào khoảng 7 giờ sáng ngày hôm qua, 29/9, Jung Sun Hee đã có mặt tại đồn cảnh sát Seoul Nowon và trải qua một cuộc thẩm vấn kéo dài suốt bốn giờ rưỡi đồng hồ. Mặc dù cảnh sát đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy cái chết của nam diễn viên Ahn Jae Hwan là một vụ tự sát nhưng gia đình anh không đồng tình với kết luận này và còn buộc tội Jung Sun Hee đã bắt cóc chồng.

Jung Sun Hee bị thẩm vấn hơn 4 giờ đồng hồ
Cô phủ nhận chuyện bắt cóc chồng như lời cáo buộc của em dâu

Tuy nhiên, Jung Sun Hee đã phủ nhận lời cáo buộc này trong suốt buổi thẩm vấn và cho rằng chồng cô đã buộc phải tìm đến cái chết do những áp lực quá lớn từ số nợ khổng lồ. Ahn Jae Hwan đã vay tiền ngân hàng và thậm chí cả những người cho vay tư nhân để lấy vốn kinh doanh nhà hàng, mỹ phẩm… nhưng những thất bại liên tiếp, đặc biệt trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 đã khiến anh bị khủng hoảng trầm trọng. Nam diễn viên chỉ tìm thấy lối thoát bằng cái chết nhưng anh không bị đe dọa từ phía các chủ nợ.

Jung Sun Hee bị thẩm vấn hơn 4 giờ đồng hồ
Ngay sau buổi thẩm vấn, Jung Sun Hee đã quỵ ngã vì mệt mỏi

Về lý do không báo cho cảnh sát khi chồng bị mất tích suốt một thời gian dài, Jung Sun Hee cho biết trước đó cô đã nhận được tin nhắn nặc danh với nội dung: “Ahn Jae Hwan vẫn khỏe nên cô không phải lo lắng gì cả. Không được báo cho cảnh sát”. Sun Hee thú nhận rằng dù rất lo lắng nhưng cô không có đủ chứng cứ rõ ràng, thêm nữa hai vợ chồng đều là người của công chúng nên cô không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện để ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả hai.

Hiện Jung Sun Hee vẫn chưa hết suy sụp vì cái chết của chồng nhưng vẫn phải đứng ra giải quyết khoản nợ 4 tỉ won mà chồng để lại. Các chủ nợ thậm chí đã rao bán ngôi nhà của vợ chồng cô để xiết nợ.

Mi Lan

Theo Coolsmurf

Theo Coolsmurf

Bạn có thể quan tâm