Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jungkook (BTS) luôn bị fan cuồng rình rập

Trong cuộc nói chuyện với khán giả trên mạng xã hội, Jungkook kể từng bị fan cuồng đeo bám đến tận phòng tập thể dục.

Theo tờ Sport Chosun, sau khi xóa tài khoản Instagram cá nhân, Jungkook (BTS) chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội Weverse. Anh vừa có cuộc nói chuyện với người hâm mộ thông qua hình thức livestream trên Weverse.

Khi fan đặt câu hỏi về lịch trình ngày mai của Jungkook, nam ca sĩ trả lời: "Tôi không có công việc gì. Ngày mai tôi chỉ đi tập thể dục".

Sau đó, thành viên của BTS bắt đầu câu chuyện của anh bằng chia sẻ: "À, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Tôi thực sự cảm ơn vì mọi người đã luôn cổ vũ tôi, dành cho tôi nhiều sự quan tâm và tình cảm. Nhưng làm ơn đừng đến gặp khi tôi đang tập thể dục".

Jungkook anh 1

Jungkook (BTS) kể từng bị fan cuồng đeo bám. Ảnh: Dispatch.

Jungkook nhớ lại trải nghiệm từng bị một fan cuồng đeo bám, rình rập đến tận phòng tập thể dục. Thành viên sinh năm 1997 nói hành động của các sasaeng fans (những người hâm mộ có hành động quá khích, xâm phạm đời tư của nghệ sĩ) vượt quá giới hạn và khó lòng chấp nhận.

"Tôi biết ơn khán giả. Nhưng những hành động nói trên không đúng. Mọi thứ cần có giới hạn", anh chia sẻ.

Không chỉ Jungkook, thời gian qua, vấn nạn nghệ sĩ Hàn bị sasaeng fans đeo bám trở thành nỗi lo của nhiều công ty giải trí, ngôi sao.

Tờ NME đưa tin SM Entertainment lên tiếng phản đối sasaeng fans. Công ty tuyên bố có những hành động nghiêm khắc với sasaeng fans để bảo vệ nghệ sĩ.

Theo SM, sasaeng fans theo dõi thành viên nhóm nhạc NCT tại các địa điểm như nhà riêng, nơi ghi hình. Sasaeng fans cũng gửi những gói hàng nặc danh đến nhà riêng của thần tượng.

Công ty lên án và cho biết những hành động trên gây "tổn hại nặng nề về tinh thần và thể chất cho không chỉ nghệ sĩ mà cả những người xung quanh như gia đình, người quen, hàng xóm của họ".

JYP Entertainment cũng ra thông báo tuyên bố khởi kiện những fan quá khích quấy rối cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ trong công ty này. Công ty ra văn bản sau khi nhóm nhạc Stray Kids bị fan cuồng theo dõi. Sasaeng fans đeo bám nhóm nhạc nam khi họ đi du lịch, thực hiện các lịch trình.

Fan cuồng thậm chí cố gắng đụng chạm cơ thể thần tượng và đột nhập ký túc xá. "Hành động trên khiến các nghệ sĩ rất đau khổ và thậm chí không thể có được cuộc sống hàng ngày họ mong muốn", JYP chia sẻ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia mất bản quyền Miss Universe

Công ty Cambodia International Models chính thức mất bản quyền cử thí sinh dự thi Miss Universe.

Miss Universe Vietnam thông báo thời hạn cuối về việc cử Thảo Nhi Lê

Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sau ngày 13/3, đơn vị chủ quản của Thảo Nhi Lê không hồi đáp, công ty sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm