Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jungkook (BTS) trông nóng bỏng nhất khi diện món đồ gì?

Nhiều người thường nghĩ vòng choker chỉ dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, chắc họ phải thay đổi lại cách nhìn khi thấy Jungkook đeo thiết kế này.

Jungkook deo choker anh 1

Jungkook là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay - BTS. Bên cạnh tài năng âm nhạc hay gương mặt điển trai, phong cách thời trang của 9X cũng luôn được công chúng quan tâm. Mới đây, cộng đồng fan chia sẻ những khoảnh khắc em út BTS trông cuốn hút nhất và mọi người đều đồng tình đó là lúc anh đeo vòng choker. Ảnh: Urban Groove.

Jungkook deo choker anh 2

Cũng giống như các thành viên trong nhóm BTS, Jungkook khá chăm chỉ thay đổi vẻ ngoài, chịu khó thử nghiệm nhiều phong cách mới. Ngoài các màu tóc nổi bật, quần áo độc đáo, anh còn thường xuyên đeo trang sức như phụ kiện tạo điểm nhấn cho cả set đồ, trong đó phải kể đến chiếc vòng choker đeo ở cổ. Ảnh: @BTSSunshine92.

Jungkook deo choker anh 3

Có thể thấy "gà" nhà Big Hit ưa chuộng mặc áo sơ mi hoặc áo thun trơn bên trong, khoác ngoài áo vest/áo denim tạo vẻ bảnh bao nhưng cũng đầy cá tính. Mỗi lần như vậy, anh không quên đeo khuyên tai, vòng choker để tăng sự sành điệu, chất ngầu trước công chúng. Ảnh: Holonocue.

Jungkook deo choker anh 4

Nghe đến những chiếc vòng tròn vải bó vào cổ có vẻ không liên quan đến set đồ của thành viên BTS. Nhưng khi nhìn thấy diện mạo của Jungkook lúc đeo nó, mọi người sẽ có cái nhìn khác. 9X trông thực sự thu hút, nóng bỏng hơn nhờ vòng choker. Ảnh: Urban Groove.

Jungkook deo choker anh 5

Nhờ làn da trắng mịn, các mẫu vòng cổ tối màu rất phù hợp với em út BTS. Có thể thấy nam thần tượng khá yêu thích kiểu dáng vải trơn, tông đen. Không chỉ trên sân khấu, tại buổi gặp fan thân mật, anh cũng đeo thiết kế này. Ảnh: Kookdae.

Jungkook deo choker anh 6

Bên cạnh đó, Jungkook một số lần cũng lựa chọn kiểu choker có đinh tán nhỏ, chạy dọc chiều dài của vòng. Loại choker này hợp với trang phục có phần bụi phủi, giúp cho nam ca sĩ Hàn Quốc trông cá tính và bớt đơn điệu hơn. Ảnh: Koreaboo.

Jungkook deo choker anh 7

Ngoài sắc đen, vòng cổ màu đỏ cũng xuất hiện trong set đồ diễn của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Các fan nhận xét 9X có thể phù hợp với mọi thiết kế của vòng choker. Ảnh: Mnet.

Jungkook deo choker anh 8

Nhiều người thường cho rằng vòng choker chỉ dành cho các cô gái và có phần nữ tính. Nhưng điều này không đúng với Jungkook cũng như các thành viên BTS. Thậm chí, "gà" nhà Big Hit còn được nhận xét "sinh ra để dành cho vòng choker" và mang bản sắc riêng tại xứ kim chi khi đeo thiết kế này. Ảnh: Big Hit.

Jungkook, Kai chuộng mặc áo khoe cơ bắp Sở hữu thân hình săn chắc, nhiều nam thần tượng xứ Hàn "đốt mắt" fan khi mặc áo tank top ôm sát body.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

8 lần Rosé mặc váy, quần bó sát khoe đôi chân thon dài

Từ khi mới ra mắt, Rosé luôn được đánh giá cao vẻ ngoài. Nữ thần tượng Hàn Quốc thu hút ánh nhìn với những bộ đồ tôn lên lợi thế hình thể của mình.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm