Để mừng sinh nhật lần thứ 24, Jungkook đăng tải bức ảnh tạo dáng đơn giản trong chiếc áo hoodie nhuộm tie-dye. Mẫu áo này đến từ thương hiệu Nhật Bản Children of Discordance.
Nhờ sức ảnh hưởng lớn của nam ca sĩ, chiếc áo có giá 240 USD đã cháy hàng, theo Koreaboo.
Jungkook mặc chiếc áo hoodie trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24. Ảnh: Jungkook, KakePop3. |
Lâu nay, nhà thiết kế Hideaki Shikama của thương hiệu này nổi tiếng với việc cam kết thương mại công bằng. Đây là hoạt động mà công ty ở những nước phát triển trả giá hợp lý cho nhà sản xuất hàng hóa ở các nước đang phát triển. Những thiết kế của Shikama thường lấy cảm hứng từ thời trang và âm nhạc vào những năm 1990.
Do đó, Jungkook nhận nhiều lời khen khi đã thể hiện sự ủng hộ đối với một thương hiệu luôn nỗ lực làm điều tốt trên thế giới.
Hơn nữa, chiếc áo loang lổ Jungkook mặc cũng không kén người mặc, phù hợp cho cả nam và nữ. Giá cả hợp lý cũng là một trong những lý do khiến chiếc áo này được bán hết nhanh.
Mốt diện đồ loang lổ nổi lên từ giữa năm 2020. Ảnh: Vogue. |
Nhờ sự trở lại của phong cách hoài cổ, quần áo in họa tiết tie-dye cũng đang được tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Từ đợt giãn cách xã hội đầu, mốt diện đồ loang lổ mới thực sự "bùng nổ" khi được dàn sao nổi tiếng thế giới để mắt đến.
Văn hóa tie-dye đã tồn tại hơn 2.000 năm. Xu hướng này nổi lên nhờ sự lăng xê của văn hóa hippie. Dòng chảy thời trang xoay vòng khiến xu hướng này dần tụt hậu. Sau khoảng thời gian bão hòa, màu nhuộm tie-dye bất ngờ trở lại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong năm nay.