Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jungkook và Jimin mặc áo tay bồng, xuyên thấu của con gái

Dù diện thiết kế dành cho nữ, hai thành viên nhóm BTS vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

BTS tạo dáng với trang phục đơn giản tại Grammy 2020 BTS được đánh giá là sở hữu phong cách lịch lãm cũng tạo hình nam tính khi dự Grammy lần thứ 62.
bts ra album anh 1

Sáng 10/2 (giờ địa phương), fan nhóm nhạc đình đám xứ kim chi BTS "mãn nhãn" khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng bá cho album Map of the Soul: 7 sắp ra mắt. Theo thông báo từ công ty Big Hit Entertainment, concept lần này lấy cảm hứng từ sự mong muốn hoàn hảo của thiên nga. Do đó, trang phục của các thành viên đều mang sắc trắng. Tông màu này còn thể hiện sự tinh khiết.

bts ra album anh 6

Chọn style giản dị như Jungkook, Suga diện chiếc áo len đan hơi ngả màu be cùng quần vải bóng đồng điệu. Đôi giày oxford của Dr. Martens có giá 210 USD giúp anh thể hiện được sự dễ thương vốn có.

bts ra album anh 7

J-Hope sở hữu phong cách khác biệt nhất nhóm khi diện mỗi chiếc áo sơ mi có giá 478 USD của Sies Marjan. Những đường gân nổi trên áo cùng cách để hờ vài hạt cúc giúp rapper thể hiện đúng style bụi phủi.

bts ra album anh 10

V nổi bật nhất nhóm khi khiến người hâm mộ liên tưởng đến một nhà ảo thuật gia vì diện vest đuôi tôm. Ngoài ra, hoa tai lông vũ mềm mại cũng góp phần giúp bức ảnh của anh mang đậm tính nghệ thuật.

Châu Bùi, Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt mặc đồ đụng hàng với Jennie

Dù diện thiết kế giống thành viên BlackPink, Chi Pu, Châu Bùi hay Khánh Linh vẫn biết cách làm mình nổi bật nhờ khả năng phối đồ tinh tế.

Hoài Thương

Ảnh: BigHitEntertainment, Givenchy

Bạn có thể quan tâm