Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Junsu chỉ trích Khánh không đáng mặt đàn ông

Không chỉ thể hiện thái độ cương quyết sẽ giữ Linh, Junsu còn xúc tiến việc rời công ty quản ký KM vì tình yêu.

Tối 15/4, tập 33 Tuổi thanh xuân mang tới những tình tiết hấp dẫn cho khán giả khi cuộc chiến giữa Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng) thực sự bùng nổ.

Ngay khi biết chuyện con gái nói dối, hẹn hò với ca sĩ, diễn viên thần tượng người Hàn Quốc, mẹ Linh giục chồng gọi điện bắt cô về nhà ngay lập tức. Khi Linh tức tốc trở về, bà nổi giận và yêu cầu cô phải kết hôn với Khánh ngay trong tháng sau. Dù Linh khóc lóc, nói với mẹ, cô không yêu Khánh song trong mắt bà, chẳng có người đàn ông nào tốt hơn vị đạo diễn trẻ.

"Con nghĩ đi, con lấy một người nước ngoài lại ca hát nhảy múa, làm sao gắn bó được hả Linh" - mẹ Linh nói.

Tới nhà tìm Linh, Khánh gặp Junsu ngoài cửa. Biết cả hai vừa trở về từ chuyến du lịch riêng tư, Khánh tức giận và yêu cầu Junsu chấm dứt mối quan hệ này. Vị đạo diễn cho rằng tình cảm của Linh và Junsu sẽ không đi đến đâu. Anh nói: “Tôi nghĩ cậu cần phải hiểu, mối quan hệ giữa cậu và Linh nếu chính đáng thì Linh đã không phải giấu bố mẹ. Có nghĩa là mối quan hệ này sẽ không được chấp nhận”.

Lời nói của tình địch không làm Junsu lung lay. Anh đáp: "Tôi quyết định gắn bó với Linh và tin sẽ thuyết phục được bố mẹ cô ấy. Chúng tôi đã giải quyết mọi hiểu lầm. Tôi sẽ không lùi bước, dù mối quan hệ giữa anh và Linh thế nào thì cô ấy đã chọn tôi". 

Junsu cũng nhắc nhở Khánh, tình yêu không phải sự thương hại và khuyên vị đao diễn, đừng chen ngang và lôi bố mẹ Linh ra để ép buộc cô. Đó là hành động không đáng mặt đàn ông. Sự thách thức và tuyên bố của Junsu khiến Khánh không giữ nổi bình tĩnh. Anh lao vào Junsu đấm chảy máu. Linh chứng kiến sự việc này và vô cùng hoảng sợ.

"Nếu Linh gặp lại tôi trước anh, liệu cô ấy có đến với anh không? Chắc chắn là không, vì cô ấy không yêu anh" - Junsu nói với Khánh.

Ngoài ra, Junsu cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý KM. Hành động bộc phát vì tình yêu của nam chính khiến anh gặp không ít rắc rối và vướng kiện tụng.

Ở một diễn biến khác, Ji Young (Shin Jae Ha) đã nói chuyện thẳng thắn với bố Mai. Sự mạnh mẽ, trưởng thành và kiên trì của Ji Young đã khiến bố Mai mềm lòng. Dù không nói ra nhưng ông cũng dần thay đổi suy nghĩ về chàng trai Hàn Quốc. 

Sau khi tập 33 của phim kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc đối với các nhân vật trong phim, đặc biệt là Linh và mẹ. Độc giả Công Khanh viết: "Mẹ Linh là bà mẹ tệ nhất của năm. Có mỗi một cô con gái, lúc con đi du học thì khiến gia đình phá sản, hủy hoại ước mơ của con trẻ. Đến khi con tới tuổi lấy chồng thì cấm cản con gái yêu đương và ép buộc phong kiến. Cuộc đời của người mẹ là mang đến hạnh phúc cho con, còn bà mẹ này luôn làm Linh buồn và khóc".

Bạn Thu Hằng cũng đồng tình với ý kiến trên khi bình luận: "Người như mẹ Linh là mẫu người phụ nữ độc đoán và bảo thủ, luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ, trong xã hội không hiếm. Tại sao Linh chưa quyết đoán và kiên quyết? Vì mẹ Linh dễ bị tăng xông và có thể đột quỵ bất cứ lúc nào, lúc đó mọi việc sẽ càng rối ren và bi kịch hơn nữa. Do vậy, Linh phải cố gắng tỏ ra nghe lời mẹ, để đảm bảo sức khoẻ cho bà".

Tập 34 của Tuổi thanh xuân tiếp tục phát sóng lúc 21h20 ngày 16/4 trên VTV3. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm