Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee, Binz 'cháy' cùng hàng nghìn thầy trò trường THPT Chu Văn An

Hàng loạt sự kiện thú vị và đầy ý nghĩa đã được thầy trò THPT Chu Văn An chuẩn bị nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập trường.

Được thành lập từ năm 1908, THPT Chu Văn An là một trong những ngôi trường phổ thông danh giá và giàu truyền thống tại Hà Nội. Tháng 11 năm nay, trường Chu Văn An kỷ niệm 110 thành lập trường, đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển.

Trước buổi lễ kỷ niệm vào sáng 3/11, hàng loạt sự kiện thú vị nằm trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa nhân 110 năm thành lập được nhiều thế hệ học sinh hào hứng tham gia.

Từ tháng 8, các lớp đã được bốc thăm và chia thành các "nhóm nhà", mỗi nhà gồm 2 lớp 10, 2 lớp 11 và 2 lớp 12 để tham gia thi đấu trong các hoạt động.

Năm nay, với chủ đề The Guardians of Times, mỗi nhà sẽ là một loại đồng hồ riêng, theo thứ tự các thời kỳ phát minh ra loại đồng hồ tương ứng với 8 thời kỳ phát triển của trường.

ky niem 110 nam thanh lap truong THPT Chu Van An anh 1
Các nữ sinh thi đấu bóng đá trong Ngày hội Thể thao.

Tại Ngày hội Thể thao diễn ra chiều 31/10, vòng chung kết bóng đá nữ đã khiến không khí tại sân thể thao của trường "nóng" hơn bao giờ hết. Những pha đi bóng quyết liệt, mạnh mẽ của các cô học trò thường ngày dịu dàng khiến nhiều khán giả nam phải ngỡ ngàng.

Song hành với giải bóng đá nữ là các phần trình diễn của cuộc thi Cheerdance nam. Những màn vũ đạo sôi động, uyển chuyển của các nam sinh thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

ky niem 110 nam thanh lap truong THPT Chu Van An anh 2
Phần thi đấu Cheerdance của các nam sinh Chu Văn An.

Kết thúc buổi đấu, nhà B đã lập cú đúp với giải nhất ở cả 2 hạng mục: Bóng đá nữ và Cheerdance nam.

Đêm chung kết Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An là hoạt động cuối cùng và được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện này. Đại diện cho 8 thời kỳ lịch sử, 8 nhóm nhà đã xuất sắc tái hiện những dấu mốc nổi bật của trường THPT Chu Văn An trong 110 năm qua.

Sau khi lắng đọng với các hoạt cảnh được dàn dựng công phu và đầy ý nghĩa, sự xuất hiện của ca sĩ JustaTee và rapper Binz một lần nữa khuấy động không khí tại sân khấu trường. Ngoài việc đem đến những bản hit quen thuộc, giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều còn đón sinh nhật tuổi 27 cùng thầy và trò trường Chu Văn An.

Kết thúc đêm thi, nhà S đã giành giải nhất với phần hoạt cảnh ấn tượng, công phu và mang tính cống hiến.

Học sinh trường FPT cosplay ma quỷ, siêu nhân ngày Halloween

"Không khí ở trường vui vẻ, nhiều bạn nhỏ hóa trang rất đẹp. Một số bé lớp 1 còn khóc mếu khi bạn biến thành thần chết, zombie", phụ huynh Vũ Thái Hà (Hà Nội) nói.

Ánh Hoàng

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm