Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee - Trâm Anh khoe ảnh lãng mạn, kỷ niệm một năm 'vào rọ'

Bộ ảnh lãng mạn của Trâm Anh - JustaTee được tung ra sau đúng một năm đôi trẻ về chung một nhà đang nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

tram anh Justatee anh 1
Ngày 28/3, kỷ niệm một năm chính thức về chung một nhà, JustaTee và Trâm Anh chia sẻ nhiều ảnh chụp lãng mạn trên trang cá nhân. "Kỷ niệm 1 năm vào rọ, đưa nhau đi trà đá là vui", nam ca sĩ sinh năm 1991 hài hước viết chú thích.

tram anh Justatee anh 2
Khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu bên nhau của JustaTee và Trâm Anh khiến nhiều fan thích thú cùng ngưỡng mộ. Những bức ảnh nhận được gần 100.000 lượt yêu thích sau vài giờ đăng. Nhiều người để lại những bình luận chúc mừng hạnh phúc của đôi trẻ.
tram anh Justatee anh 3
Không quá cầu kỳ về trang phục và bối cảnh, những bức ảnh được chụp trên những con đường, góc phố bình dị của Hà Nội. Hình ảnh JustaTee và bà xã cùng mang giày sneaker, ngồi ăn xoài bên quán vỉa hè khiến dân mạng thích thú.
tram anh Justatee anh 4
Tháng 3/2018, Trâm Anh và bạn trai tổ chức lễ ăn hỏi sau 5 năm hẹn hò. Cái kết viên mãn cho một câu chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
tram anh Justatee anh 5
Đầu tháng 10, hai người đón con gái đầu lòng, chính thức lên chức bố mẹ. Trâm Anh từng chia sẻ với Zing.vn rằng dù có đôi chút lo lắng trong lần đầu làm mẹ, cô vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.
tram anh Justatee anh 6
Sau thời gian nghỉ sinh em bé, Trâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Vẻ đẹp của bà mẹ một con vẫn "trông mòn con mắt" và dường như ngày càng rạng rỡ, tươi trẻ hơn.



Trâm Anh (Nguyễn Trâm Anh, 24 tuổi) bắt đầu gây chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Không lâu sau đó, cô công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee và được nhiều người ủng hộ.

JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn, 28 tuổi) được biết đến là chàng ca sĩ với nhiều ca khúc hit. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ gốc Hà Nội khá thành công trong kinh doanh.


Điểm danh những cặp chị em hot girl gốc Việt nổi tiếng xinh đẹp

Những cặp hot girl này khiến dân mạng ngưỡng mộ khi vừa có nhan sắc, lại có cuộc sống sang chảnh.







Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm