Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin âu yếm bạn gái trên phố

Chàng ca sỹ Justin Timberlake tỏ ra rất thoải mái khi ôm hôn say đắm người tình Jessica Biel giữa phố đông người.

Justin âu yếm bạn gái trên phố

(Zing) - Chàng ca sỹ Justin Timberlake tỏ ra rất thoải mái khi ôm hôn say đắm người tình Jessica Biel giữa phố đông người.

Justin âu yếm bạn gái trên phố

Khi đang sánh bước bên nhau đi dạo phố và mua sắm ở khu thời thượng Melrose, Los Angeles, Justin và Jessica đã dừng ngay giữa phố và trao nhau nụ hôn tình tứ. Họ dường như không hề để tâm đến đám đông những người đi đường xung quanh.

Trong thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn nữ diễn viên 25 tuổi Jessica Biel có bầu với chàng ca sỹ được mệnh danh là Hoàng đế sexy. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, hai người vẫn giữ im lặng khi nhắc đến chuyện baby.

Thậm chí, trong nỗ lực dẹp loạn tin đồn, Justin còn lên tiếng khẳng định rằng Jessica không phải người tình mà chỉ là "bạn rất thân". Nhưng nếu nhìn vào những hình ảnh tình củm như trên, liệu có ai không nghĩ tới một mối tình đang độ nồng nàn?

Justin âu yếm bạn gái trên phố
Justin âu yếm bạn gái trên phố

Nguồn tin thân cận với cặp đôi cho hay: "Jess là cô gái tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Justin luôn muốn ở bên cạnh cô ấy. Và anh đã sẵn sàng cho mối quan hệ thực sự nghiêm túc."

Hai người bắt đầu hò hẹn từ năm ngoái, đúng 4 tháng sau khi Justin Timberlake chia tay với "thiên thần của Charlie", Cameron Diaz.

huyền nguyễn

Theo INF

Theo INF

Bạn có thể quan tâm