Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber, Beyonce bị 'ném đá' vì diễn muộn giờ

Dù là những siêu sao ca nhạc thế giới, nhưng không có nghĩa lúc nào họ cũng được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Beyonce

Gần đây, Beyonce đã vấp phải sự phản đối của khán giả Anh tại buổi biểu diễn V-Festival khi đến trễ 20 phút. Người hâm mộ đã rất tức giận khi phải đứng chờ thần tượng dưới mưa. Dù sau đó nữ ca sĩ đã cố gắng đem đến những màn biểu diễn tuyệt vời và liên tục thay đổi trang phục nhằm "cứu vãn" sơ suất này, nhưng những tiếng la ó từ đám đông vẫn vang lên.


Justin Bieber

Khi lên nhận giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2013, Justin Bieber phải hứng chịu những tiếng phản đối từ đám đông. Điều này dễ hiểu khi gần đây nam ca sĩ luôn gây ra những điều tiếng không tốt như thường xuyên đến trễ tại các buổi biểu diễn, không thân thiện với các fan và bị nghi sử dụng ma túy.

 

Ashlee Simpson

Vài tháng sau khi có màn hát nhép đáng xấu hổ trên chương trình Saturday Night Live, Ashlee Simpson lại tiếp tục "lừa dối" các khán giả khi tham gia buổi biểu diễn Orange Bowl tại Miami. Tất nhiên, hành động đó đã không thể qua mắt người xem.

 

Amy Winehouse

Khoảng một tháng trước khi qua đời, Amy Winehouse đã có một sự cố khủng khiếp nhất trong sự nghiệp ca hát tại Belgrade, Serbia. Trong suốt buổi biểu diễn, cô hầu như không thể nhớ nổi lời tất cả bài hát của mình. Cuối cùng cô đã bị đuổi khỏi sân khấu trong tiếng la ó của mọi người.

 

Rihanna

Hồi đầu năm, Rihanna đã hủy bỏ tour diễn Diamonds World Tour tại Boston với lý do bị bệnh. Các fan ở Boston đã phải chờ 2 tháng để được xem cô biểu diễn nhưng tình cảm của họ đã bị nữ ca sĩ này đáp lại bằng một hành động đáng thất vọng khi cô đến trễ 3 tiếng đồng hồ.

 

Madonna

Madonna đã bị la ó vài lần trong sự nghiệp, nhưng đáng nhớ nhất là những gì xảy ra ở buổi hòa nhạc Bucharest tại Rumani năm 2009. Tại sự kiện này, cô đã gặp phản ứng của rất nhiều khán giả khi có những lời lẽ phân biệt đối xử, chống lại người dân Rumani.

 

Psy

Khi biểu diễn tại sân vận đông Olimpico trong trận chung kết cúp Italy, Psy đã gặp phải những phản ứng hết sức lạnh nhạt của khán giả trên sân. Một số còn la ó, phản đối và đốt pháo gây cản trở buổi biểu diễn. Nguyên nhân là do sự phân biệt chủng tộc của các khán giả Ý dành cho chàng ca sĩ đến từ châu Á này. Mặc dù vậy, Psy vẫn biểu diễn ca khúc Gangnam Style một cách trọn vẹn và nói với đám đông: Tôi yêu Italy.

 

Lauryn Hill

Trước khi bắt đầu nổi tiếng, Lauryn Hill chỉ là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng trên chương trình Amateur Night. Khi lần đầu biểu diễn ca khúc Who’s Lovin’ You, cô đã rất run rẩy và lúng túng, chính vì thế những tiếng nhạo báng từ các khán giả đã nổi lên.

 

Spice Girls

Vào tháng 11/1997, nhóm nhạc nữ đình đám của Anh là Spice Girls đã từ chối lên sân khấu của chương trình giải trí lớn nhất Tây Ban Nha là Ondas Premios chỉ khi nào các nhiếp ảnh gia rời khỏi nơi ghi hình. Điều này không những vấp phải sự phản đối của những khán giả có mặt tại trường quay hôm đó mà còn được đưa lên các chương trình thời sự.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm