Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị tấn công tại hộp đêm ở Đức

Clip do trang TMZ đăng tải cho thấy nam ca sĩ bị một người đàn ông túm áo, dẫn đến xô xát.

Theo nguồn tin từ trang này, sự việc xảy ra tại một hộp đêm ở Munich (Đức). Justin Bieber bị tấn công bất ngờ khi đang cố gắng thoát khỏi đám đông. Sau khi bị một người đàn ông túm áo, Bieber tức giận phản ứng lại.

Một số người có mặt tại hộp đêm chia sẻ với trang TMZ rằng người đàn ông kia cố gắng thu hút sự chú ý của Justin Bieber suốt buổi tối. Đến khi có cơ hội đến gần, anh ta liền hành động. 

May mắn nam ca sĩ 22 tuổi được người bạn thân John Shahidi và một cô gái lạ đi phía sau bảo vệ. Theo TMZ, cô gái này mặc trang phục của người tiếp thị bia.

Justin Bieber đang ở Munich để thực hiện Purpose World Tour. Trước khi xảy ra vụ xô xát, anh có buổi biểu diễn tại sân vận động Olympiahalle.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Baby bị tấn công ở hộp đêm. Năm 2013, anh từng ẩu đả với một người đàn ông ở quán bar thuộc Toronto (Canada).

Justin Bieber bi tan cong anh 1
Justin trình diễn trên sân khấu ở Munich. Ảnh: Dailymail.

Theo thông tin từ trang The Sun, mới đây, Justin Bieber lên kế hoạch thành lập hãng thu âm riêng. Anh đang trong quá trình làm việc với quản lý Scooter Braun và hãng Universal.

"Anh ấy muốn trở thành thủ lĩnh, chèo lái con thuyền riêng của mình. Vì thế, anh ấy muốn có thêm quyền lực để tìm kiếm những tài năng chưa được biết đến" -  một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm