Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber chi 5 tỷ mua vé bay vào vũ trụ

"Hoàng tử nhạc pop" còn dự định quay một video clip có một không hai trên chuyến bay này.

Justin Bieber chi 5 tỷ mua vé bay vào vũ trụ

"Hoàng tử nhạc pop" còn dự định quay một video clip có một không hai trên chuyến bay này.

Thông tin này xuất hiện sau khi tỷ phú hàng không người Mỹ Richard Branson ngày 5/6 tung một dòng status trên trang cá nhân, trong đó tiết lộ, ngôi sao của Beauty And The Beat và người quản lý Scooter Braun của anh đã đặt vé cho một trong các chuyến bay vào không gian sắp tới của tập đoàn Virgin Galactic.

 
Justin Bieber.

"Thật vinh hạnh khi nghe tin Justin Bieber và Scooter Braun sắp trở thành những nhà du hành mới nhất của Virgin Galatic. Xin chúc mừng, hẹn gặp lại các chàng trai ngoài không gian", ông "trùm" của Virgin Galatic nói.

Ngay lập tức, Bieber đã hồi đáp dòng thông tin nóng sốt trên. "Vậy hãy quay một video ca nhạc ngoài không gian. Một đẳng cấp mới", Bieber hào hứng.

Justin Bieber là người nổi tiếng thứ ba nối gót Ashton Kutcher và Leonardo DiCaprio chi tiền tỷ để được đi ra khỏi trái đất. Một ghế ngồi trên tàu vũ trụ này có mức giá 250.000 USD (5 tỷ).

Fan lại có một điều đáng để chờ đợi ở chàng ca sĩ đình đám gốc Canada.

Bieber, người vừa mới úp mở về single mới Heartbreaker, là người biết chiếm trọn trái tim của các cô nàng mới lớn khi liên tiếp tăng nhiệt cho những thông tin nóng sốt xung quanh mình.

Ngày hôm qua (5/6), anh  cũng khiến lượng fan đông đảo nức nở khi biết cộng đồng "Belieber" trên mạng xã hội của anh chàng đã vượt mốc 40 triệu, xác lập kỷ lục đầu tiên và cao nhất từ trước tới giờ về lượng người "theo đuôi" trong giới nghệ sĩ thế giới.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm