Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber có hình xăm mới trên mặt

Giọng ca Canada tiếp tục thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật xăm trổ bằng một "tác phẩm" mới trên mặt.

Gần đây, nam ca sĩ có hàng loạt thay đổi về ngoại hình khi cắt đi mái tóc dài và đầu tư thêm một hình xăm mới. Justin đã sở hữu một bộ sưu tập hoành tráng với hàng loạt các hình xăm lớn nhỏ, trong đó nổi bật là hình thánh giá ở giữa ngực, vương miện ở ngực phải và dãy số La Mã ở ngực trái. Hai tay giọng ca Love Yourself cũng gần như được phủ kín hình xăm. Lý do khiến hoàng tử nhạc pop chọn một vị trí mới để thể hiện niềm đam mê với bộ môn tạo hình nghệ hình nghệ thuật cơ thể.


Hinh xam tren mat cua Justin Bieber anh 1
Trong vài năm trở lại đây Justin Bieber liên tục tậu cho mình thêm nhiều hình xăm mới trên cơ thể.

E! News đưa tin, nghệ sĩ xăm mình cho Justin lần này là Jonathan "JonBoy" Valena – người đã từng xăm cho nhiều ca sĩ, diễn viên quốc tế nổi tiếng.

“Tôi đã thực hiện một hình xăm thánh giá nhỏ ở góc dưới mắt trái của Justin. Đây là minh chứng cho đức tin của cậu ta vào Chúa, cho hành trình Justin tìm ra mục đích cuộc sống với sự hiện diện của Chúa bên cạnh”.

Hinh xam tren mat cua Justin Bieber anh 2

Bức ảnh chia sẻ hình xăm mới lên Instagram của Justin nhận được hơn 1.4 triệu lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận từ người hâm mộ.

Đầu năm nay, khi là nhân vật trang bìa của tờ GQ, Justin được hỏi liệu có bao giờ xăm lên mặt – một vị trí khá nhạy cảm vì ca sĩ Canada là nguời của công chúng. 

“Xăm trên mặt à, có lẽ khi tôi 40 50 tuổi thì được. Một tác phẩm nhỏ phía trên lông mày chẳng hạn, nhưng nhỏ thôi”, Justin không phản đối ý tưởng trên, tuy nhiên ca sĩ đã có hành động đi ngược lời nói khi không đợi đến già mới xăm lên mặt.

Hiện giọng ca 22 tuổi đang trên hành trình tour Purpose, các fan sẽ còn có nhiều cơ hội nhìn cận cảnh hình xăm mới của Justin qua những bức hình selfie anh chia sẻ trên Instagram.





My Lan

Bạn có thể quan tâm