Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber đổi nghệ danh và chuyển sang hát hip hop?

Có lẽ giờ đây "hoàng tử nhạc pop" muốn tập trung vào sự nghiệp ca hát hơn là đắm mình trong những buổi tiệc thác loạn.

Từ năm 2013 và tới tận thời điểm này, chàng ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông kèm theo những scandal tai tiếng khó có thể liệt kê đầy đủ. Thậm chí giọng ca Boyfriend còn phải đối mặt với nhiều án phạt vì các hành vi thiếu kiểm soát của mình và đã có hơn hàng triệu chữ ký yêu cầu trục xuất anh chàng ra khỏi lãnh thổ nước Mỹ.

Justin Bieber thay đổi tài khoản cá nhân. 

Về phần mình, ngoài việc kín tiếng về scandal, Justin đã đột ngột thay đổi tài khoản mạng xã hội instagram thành Bizzle. Đông đảo người hâm mộ đã thắc mắc về cái tên mới của anh chàng và Justin trả lời ngắn gọn: “Hãy gọi tôi là Bizzle kể từ bây giờ”. Những ngày sau đó Justin liên tục đăng tải những hình ảnh khi anh đang làm việc trong phòng thu cùng những nghệ sĩ rap, hiphop đầy tài năng như T.I, P. Diddy, Rick Ross, Wale, Stalley và Jermaine Dupri.

Vốn dĩ Bizzle là nghệ danh của một rapper nổi tiếng tại Mỹ nên nhiều đồn đoán cho rằng rất có thể Justin Bieber muốn chuyển từ dòng nhạc pop sang hát các ca khúc hiphop. Tuy nhiên để tránh nhầm lẫn, các fan của Justin Bieber gọi anh chàng này là J-Bizzle (Justin Bizzle).

Suốt một khoảng thời gian dài không có đột phá nào trong sự nghiệp âm nhạc, liệu đây có phải là lúc Justin Bieber thoát khỏi hình ảnh "hoàng tử nhạc pop" để thử sức với một thể loại âm nhạc trưởng thành hơn hay chỉ là lời nói "nửa đùa nửa thật" tương tự như tuyên bố về chuyện giải nghệ của năm trước? Dù sao đi nữa, khán giả vẫn hy vọng Justin sẽ tìm lại được niềm đam mê âm nhạc và chín chắn về nhân cách vào tuổi 20.

http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/justin-bieber-doi-nghe-danh-va-chuyen-sang-hat-hiphop.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm