Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber hợp tác với ‘đối thủ’ trong ca khúc mới

Khán giả hy vọng đây không phải là trò đùa ngày “Cá tháng Tư” của chàng hoàng tử nhạc pop và ca sĩ trẻ Austin Mahone.

Cả Justin Bieber và Austin Mahone đều đăng tải lên tài khoản cá nhân của mình bức ảnh chụp chung với dòng thông báo “Sản phẩm âm nhạc mới #YMCMB”. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng đây là trò đùa nhân ngày 1/4 của hai ngôi sao trẻ. 

Hình ảnh của Justin Bieber và Austin Mahone trong phòng thu

Hình ảnh của Justin Bieber và Austin Mahone trong phòng thu

Austin Mahone là một nghệ sĩ trẻ triển vọng nhưng chưa được nhiều người biết đến. Mahone hướng đến phong cách âm nhạc trẻ trung sôi động khá giống với Justin. Nhiều khán giả còn cho rằng Mahone chính là “bản sao” Justin Bieber. Nhận định này khiến người hâm mộ của cả hai đều “nóng mặt”. Không ít lần fan đưa hai sao trẻ lên bàn cân và không ngừng khẩu chiến về thần tượng của nhau. Nếu cả hai đã cùng ghi âm ca khúc mới hẳn nhiều khán giả sẽ té ngửa vì quá bất ngờ. 

Hai ngôi sao trẻ thường xuyên được đưa lên

Hai ngôi sao trẻ thường xuyên được đưa lên "bàn cân" so sánh

Justin Bieber là người thông báo trước về sản phẩm âm nhạc chung đã hoàn thành. Trong khi đó, Austin lại thông báo trên trang twitter cá nhân rằng anh rất hào hứng với sự hợp tác lần này.

Justin Bieber và Austin Mahone tỏ ra thân thiện với nhau

Justin Bieber và Austin Mahone tỏ ra thân thiện với nhau

Hai chàng ca sĩ đều chưa lên tiếng về việc sản phẩm này sẽ do ai phát hành hay nằm trong dự án của một nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ trẻ được đánh giá là ý tưởng tuyệt vời.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm