Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber khoe bản thu ca khúc mới trên Twitter

Cộng đồng Belieber trên toàn thế giới vừa bất ngờ được chàng ca sĩ trẻ gửi tặng ca khúc mới “Hard 2 Face Reality” qua mạng xã hội Twitter.

Đúng như tựa đề (tạm dịch: Thật khó để đối mặt với thực tại), nội dung ca khúc mới của Justin Bieber xoay quanh nỗi niềm sầu muộn của những cặp tình nhân khi họ phải chịu đựng cảnh "yêu xa làm sao cho gần", nhất là khi mọi liên hệ gắn kết giữa cả hai chỉ có thể thực hiện một cách gián tiếp qua các phương tiện thông tin liên lạc. 

Với sự góp giọng của Poo Bear, Hard 2 Face Reality mang đậm phong cách R&B downtempo.

Nhiều fan cho rằng Hard 2 Face Reality chính là những lời ca Justin Bieber muốn viết về Selena Gomez.

Lúc này, các Belieber đang tưng bừng phỏng đoán xem liệu chàng thần tượng của họ có phải muốn ám chỉ tới cô nàng người yêu "trồi sụt" Selena Gomez qua ca khúc mới này hay không. Dù sao, việc ca khúc mới này được tiết lộ cũng đã khiến cho các fan của Bieber bớt đi chút căng thẳng sau hàng loạt những scandal mà giọng ca trẻ vừa phải trải qua trước đó.

 

Song song với Hard 2 Face Reality, Justin Bieber cũng tiết lộ rằng anh đang hợp tác với Austin Mahone trong một sáng tác khác. Anh được cho là đã bắt đầu chuẩn bị thu âm cho album thứ tư trong sự nghiệp từ cuối mùa hè 2013.

Mr Kthme

Bạn có thể quan tâm