Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber mặc quần đôi với chân dài 9X Bella Hadid

Nam ca sĩ "Purpose" và người mẫu Bella cùng diện quần boxer họa tiết kẻ ô nổi bật.

Hôm 8/6, Justin Bieber xuất hiện trên phố với phong cách thời trang thoải mái. Nam ca sĩ kết hợp quần boxer của thương hiệu Off-White với áo T-shirt và giày thể thao. Điều thú vị là cách đây vài ngày Bella Hadid từng diện mẫu thiết kế tương tự. Chân dài 9X cũng mix với áo len màu trắng và túi xách tông đỏ.

Theo TeenVogue, mẫu thiết kế được cả hai ngôi sao yêu thích có giá 452 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng). Dường như, sự trùng hợp này chỉ là ngẫu nhiên. Nhiều khán giả thắc mắc không rõ Justin Bieber và Bella Hadid chi tiền mua hay được tặng. Thực tế, cả Bella và Justin đều là fan của thương hiệu đường phố này.

Justin Bieber mac do doi Bella Hadid anh 1
Justin Bieber mặc đồ đôi với chân dài 9X. Ảnh: Getty

Mới đây, tại lễ trao giải CFDA Awards, Bella từng bày tỏ lòng hâm mộ nhà thiết kế của thương hiệu Off-White. Cô nói: "Đó là những món đồ ngầu nhất mà tôi từng thấy, dù chỉ là thời trang đường phố. Cảm ơn bà Anna Wintour đã thích chúng và yêu quý anh ấy (nhà thiết kế). Tôi mừng cho anh ấy. Điều tôi muốn nói là tôi sẽ mặc đồ do anh ấy thiết kế cho đến khi từ giã cõi đời này". 

Khỏe khoắn, năng động, cá tính, Off-White đã chinh phục rất nhiều người nổi tiếng và các tín đồ thời trang khác như Kylie Jenner, Beyonce, Rihanna... 

Virgil Abloh - người đứng sau thương hiệu đình đám - từng chia sẻ streetwear là một thể loại nghệ thuật, chứ không đơn giản là thiết kế quần áo và bán ra thị trường.

Bella Hadid: Nổi tiếng nhờ tài năng hay phong cách thời trang táo bạo?

Chỉ trong năm 2016, Bella Hadid gặt hái rất nhiều thành công và được vinh danh là người mẫu của năm.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm