Justin Bieber ôm hôn vợ mới cưới trong MV '10.000 Hours'
Thứ bảy, 5/10/2019 09:16 (GMT+7)
09:16 5/10/2019
Giọng ca người Canada dành cho vợ Hailey Baldwin nhiều nụ hôn ngọt ngào, cử chỉ ân cần trong MV mới phát hành "10.000 Hours".
Chưa đầy 5 ngày sau lễ cưới ở Nam Carolina, Justin Bieber đã phát hành MV mới có tựa đề 10.000 Hours hợp tác cùng nhóm nhạc đồng quê Dan and Shay. Sản phẩm mang âm hưởng nhạc Country Pop do chính Bieber chấp bút viết lời. Đây là món quà cưới đặc biệt anh dành tặng vợ Hailey Baldwin.
Xuyêt suốt MV là những cảnh ngôi sao người Canada ôm ấp, hôn say đắm chân dài xinh đẹp. Anh còn thổ lộ tình cảm với Baldwin qua từng câu hát, điển hình như: "Anh sẽ dành 10.000 giờ và hơn thế nữa, nếu đó là những gì cần để chinh phục trái tim em", "10.000 giờ đồng hồ hay từ đây đến hết đời, anh vẫn sẽ yêu em nhiều như thế"...
Trong MV, Justin và Hailey xuất hiện cùng nhau trong một căn phòng ngủ tối giản. Người mẫu 23 tuổi ngồi trên ghế, được chồng mới cưới đặt nụ hôn lên bàn tay của mình. Những cảnh nũng nịu, âu yếm nhau của đôi uyên ương cứ thế tiếp nối trong MV.
Nam ca sĩ nổi tiếng cũng tranh thủ PR dòng quần áo Drew của mình trong dự án này. Trước đó, giọng ca As Long As You Love Me nhiều lần quảng cáo cho hãng thời trang riêng, thậm chí anh còn trực tiếp xuống đường phát tờ rơi khiến anti-fan nhận xét nam ca sĩ hết thời.
Tạo hình của Hailey Baldwin tương tự ngoài đời, vẫn là một cô nàng xinh đẹp, gợi cảm với ánh mắt chứa chan tình cảm. Từ sau lễ cưới, vợ chồng Justin Bieber đi xem phim, ăn uống và tổ chức chuyến dã ngoại cùng một số người bạn.
Bên cạnh đó, cặp ca sĩ, người mẫu còn xuất hiện gợi cảm trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein. Ê-kíp thương hiệu thời trang này còn tung ảnh Bieber cởi trần, bế bổng Hailey. Màn khóa môi nồng cháy giữa cả hai cũng không nằm ngoài dự đoán.
Trên mạng xã hội, nhiều bình luận thể hiện sự phấn khích vì cuối cùng Justin Bieber cũng trở lại với âm nhạc sau tuyên bố nghỉ ngơi trước đó. Từ tạo hình đến giọng hát có phần mới mẻ của anh đều được đánh giá tích cực. Song sau hơn 8 giờ ra mắt, 10.000 Hours chỉ nhận được gần 2,5 triệu lượt xem.
Một số khoảnh khắc ngọt ngào của đôi uyên ương trong MV lần này.
Sau hôn lễ được khoảng hai ngày, vợ chồng Justin Bieber rủ nhau đi xem phim và ăn trưa. Tuy nhiên, nam ca sĩ gây thất vọng với vẻ ngoài xuề xòa như trước.