Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber suýt bỏ hát

Đau đầu vì hậu quả scandal, “hoàng tử nhạc pop” nảy ra ý định buông xuôi sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Telegraph mới đây, Justin Bieber chia sẻ về giây phút muốn buông mic khi bị bao vây bởi nhiều thị phi scandal suốt 3 năm qua.

“Bất chợt, trong một khoảnh khắc quá nhiều thứ diễn ra trong đầu tôi và tôi chỉ muốn từ bỏ tất cả. Nhưng tôi biết đó là lối thoát quá dễ dàng. Tôi biết mình sinh ra là để dành cho âm nhạc” – giọng ca vừa đoạt 5 giải tại MTV EMA 2015 nói.

Justin Bieber từng muốn buông xuôi.
Justin Bieber từng muốn buông xuôi.

Nam ca sĩ What Do You Mean? chia sẻ thêm: “Tôi biết Chúa mang đến cho mình một mục đích cao cả và tôi chỉ việc nhận nhiệm vụ và tôn trọng nó”. Trong cuộc phỏng vấn cuối tháng 10, Justin cũng tiết lộ tên album mới Purpose là kết quả sau khi anh tìm lại được mục tiêu của cuộc đời.

Trong quá khứ, Justin Bieber vướng phải vô số những rắc rối với pháp luật kể từ khi nổi tiếng. Nam ca sĩ 21 tuổi cho rằng những rắc rối này khiến công chúng coi anh như một ngôi sao truyền hình thực tế bị phơi bày đời tư hơn là vai trò ca sĩ. “Tôi gần như bị coi là một sao truyền hình thực tế hơn là ca sĩ. Vì thế tôi chỉ việc bón cho họ món ăn và họ cứ thế lao vào mà chẳng thèm quan tâm gì khác. Tôi như một thằng đểu, kiểu như vậy” – Justin thừa nhận.

Justin sắp tung ra đĩa nhạc mới sau 3 năm chìm đắm trong scandal.
Justin sắp tung ra đĩa nhạc mới sau 3 năm chìm ngập trong scandal.

Trong khi đó, “hoàng tử nhạc pop” đang tích cực quảng bá cho đĩa nhạc mới. Hôm 2/11, Justin tung ra ca khúc mới I’ll Show You nằm trong album Purpose sẽ lên kệ từ 13/11. 

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm