Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber và Selena Gomez phớt lờ nhau ở sự kiện

Trái với những tín hiệu cho thấy khả năng tái hợp, cặp đôi một thời bị bắt gặp thờ ơ khi cùng chạm mặt tại sự kiện âm nhạc mới đây.

Hôm 3/4, lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio Music Awards diễn ra ở Inglewood, Los Angeles với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám làng nhạc. Trong đó có cặp đôi một thời Justin Bieber – Selena Gomez.

Justin Bieber va Selena Gomez anh 1
Justin Bieber và Selena Gomez tại iHeartRadio Music cuối tuần qua.

Trang ET trích lời một nguồn tin ở hậu trường tiết lộ, mặc dù xuất hiện cùng sự kiện nhưng giọng ca Sorry và bạn gái cũ cư xử như người dưng. Khi đi ngang qua lúc Selena tạo dáng, Justin tỏ ra khá thờ ơ, không hề cất lời với cô. Giọng ca Hands To Myself cũng dửng dưng rời thảm đỏ để trò chuyện với báo giới.

Sự hiện diện của Justin tại cũng không được lòng Taylor Swift – bạn thân của Selena. Nữ ca sĩ Bad Blood bị đồn không ưa Justin vì nhiều lần làm tổn thương cô bạn Selena. Trong khi Justin đang biểu diễn Love Yourself Company, máy quay hướng tới chỗ ngồi của 2 người đẹp thì họ không có ở đó.

Justin Bieber va Selena Gomez anh 2
Justin đăng ảnh cũ với Selena.

Hành động này của cặp đôi một thời khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cách đây không lâu, nam ca sĩ 22 tuổi đăng lại bức ảnh anh và Selena khi còn hẹn hò. Tấm hình đôi uyên ương khóa môi trong một kỳ nghỉ thậm chí được Selena ấn nút thích (Like). Vài ngày sau, hôm 23/3, Selena đến xem concert của Justin tại trung tâm Staples.

Trong khi đó cuối tuần qua, Selena được trông thấy nắm tay một anh chàng người mẫu khi ra ngoài ăn tối.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm