Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Timberlake bước theo vũ đạo của Michael Jackson

Nam ca sĩ 33 tuổi đã có những bước nhảy điệu nghệ theo đúng phong cách của vua nhạc pop quá cố trong video clip dành cho “Love Never Felt So Good”.

Sau khi Love Never Felt So Good được tiết lộ, các fan của Michael Jackson lẫn Justin Timeberlake đều hết sức háo hức chờ đợi video clip dành riêng cho ca khúc này. Và tất cả đều đã được thỏa mãn khi MV của đĩa đơn mở đường cho album XSCAPE được tung ra.

Ca khúc Love Never Felt So Good mang đậm phong cách của MJ, với sự pha trộn giữa các thể loại pop, funk và disco, vốn đã trở thành thương hiệu của nam ca sĩ quá cố. Một phần thu thử ca khúc này của MJ đã được các nhà sản xuất tái dựng để đưa vào album mới. Kết hợp với giọng ca đầy cảm xúc của Justin Timberlake, Love Never Felt So Good giống như một cỗ máy thời gian đưa người nghe trở lại với thời kì đỉnh cao của giọng ca Thriller.

Bản thân video clip dành cho Love Never Felt So Good cũng nắm bắt được cả nét quá khứ lẫn tính đương đại của ca khúc. Các cảnh quay Justin Timberlake biểu diễn một mình và nhảy với đám đông các vũ công khác được hoà trộn cùng những trích đoạn cảnh quay trong các MV của Michael Jackson trong quá khứ, đơn cử như Billie Jean, Smooth Criminal, Bad Beat It. Điều này cũng thể hiện ý đồ muốn kết hợp giữa cái cũ và cái mới của đội ngũ sản xuất album XSCAPE.

Bìa album XSCAPE.

XSCAPE là album tổng hợp thứ hai sau khi Micheal Jackson qua đời, bao gồm 8 ca khúc chưa từng được công bố trước đây của huyền thoại âm nhạc. Đĩa nhạc đã trình làng từ ngày 9/5 vừa qua.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm