Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve bại trận trước Inter dù được trọng tài ưu ái

Mạch 49 trận bất bại của Juventus đã chấm dứt khi họ để thua Inter Milan với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà.

Juve bại trận trước Inter dù được trọng tài ưu ái

Mạch 49 trận bất bại của Juventus đã chấm dứt khi họ để thua Inter Milan với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà.

Rạng sáng 4/11, đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 giải bóng đá Vô địch quốc gia Italia và cùng kết thúc với những kết quả khá bất ngờ.


Juventus 1-3 Inter Milan

 

Mạch 49 trận bất bại của Juventus đã chấm dứt khi họ để thua Inter Milan với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Vidal mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ nhất nhưng đáng chú ý, xem lại pha quay chậm, rõ ràng K.Asamoah đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng để Vidal sút tung lưới Inter. Phút thứ 34, trọng tài Tagliavento lại “mặc áo” Juventus khi ông quyết định tha thứ không rút thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng rất nguy hiểm của Lichtsteiner với Palacio.

Diego Milito giúp Inter ngược dòng ngay trên sân của Juventus

Sau khi đưa ra những quyết định có lợi cho Juventus trong hiệp 1, Tagliavento đã “lấy lại công bằng” cho Inter trong hiệp 2. Phút 59, trọng tài này đã bất ngờ cho Inter nhận quả phạt đền trong tình huống Milito bị kéo ngã không rõ ràng.

Đến phút 75, lại là Milito lập công trước khi  Palacio ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. Buộc đối thủ nhận thất bại đầu tiên của mùa giải này, Inter Milan cũng bám sát Juventus trên bảng xếp hạng khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, AC Milan có chiến thắng thứ tư khi vượt qua Chievo với tỷ số đậm 5-1 để tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Emanuelson mở tỷ số ở phút 16 cho AC Milan và chỉ 2 phút sau, Pellissier sang bằng cách biệt. Tuy nhiên, trong những phút còn lại, đội khách phải nhận thêm 4 bàn thua, chia đều cho 2 hiệp sau các pha dứt điểm của Montolivo, Krkic, El Shaarawy và Pazzini.


AC Milan 5-1 Chievo

 

.

.

Bạn có thể quan tâm