Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus sắp công bố HLV Sarri dẫn dắt Ronaldo mùa tới

Chiều 14/6, các tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt thông báo phía Juventus đã hoàn tất khâu đàm phán để đưa huấn luyện viên Maurizio Sarri rời sân Stamford Bridge.

Tờ Sky Italy khẳng định 2 câu lạc bộ Juventus và Chelsea đã thỏa thuận xong trường hợp của Maurizio Sarri. Theo đó, “Lão phu nhân” đồng ý bồi thường 5 triệu USD để Chelsea tạo điều kiện cho vị huấn luyện viên (HLV) người Italy kết thúc sớm hợp đồng.

Sau thông tin của Sky Italy, những tờ báo uy tín tại xứ sở sương mù như BBC, Sky Sports, và The Guardian đều xác nhận đó là sự thật. Dự kiến Juventus chính thức công bố HLV Sarri vào hôm thứ sáu (giờ địa phương).

Juventus sap cong bo HLV Sarri dan dat Ronaldo mua toi anh 1
Juventus đã thỏa thuận xong trường hợp của Sarri. 

Ở mùa giải 2018/19, Sarri giúp Chelsea giành vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng thời hạ Arsenal để vô địch Europa League. Thành tích này không tồi với HLV trải qua năm đầu dẫn dắt Chelsea. Thế nhưng cổ động viên “The blues” chưa hài lòng, còn các ông chủ Chelsea muốn đội bóng thể hiện lối chơi thuyết phục hơn.

Sau trận chung kết Europa League, HLV Sarri trực tiếp đệ đơn xin từ chức. Phía Juventus phải xuống nước vì vị chiến lược gia người Italy còn hợp đồng dài hạn với sân Stamford Bridge. Tiền bồi thường 5 triệu bảng không phải là con số lớn, song đủ để nhận cái gật đầu từ giới thượng tầng Chelsea.

Theo BBC, Chelsea đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm HLV mới. Frank Lampard là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Ở mùa giải vừa qua, Lampard chứng tỏ khả năng khi dẫn dắt đội hạng Nhất Anh Derby County vào chung kết play-off. Khi còn thi đấu, Lampard cống hiến trọn vẹn giai đoạn đỉnh cao cho Chelsea và là công thần được tôn trọng ở Stamford Bridge.

Juventus sap cong bo HLV Sarri dan dat Ronaldo mua toi anh 2
Ronaldo sẽ có thầy mới ở mùa giải sau.

Dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri, Juventus dễ dàng vô địch Serie A 2018/19, nhưng tiếp tục thất bại tại đấu trường Champions League. Khi mùa giải chuẩn bị hạ màn, HLV Allegri tuyên bố rời cương vị.

Khi nắm đội Juventus, Sarri bắt buộc giúp “Lão phu nhân” trở lại đỉnh cao châu Âu. Ông sẽ có cơ hội làm việc cùng ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Ngoài ra Juventus còn có dàn cầu thủ tài năng như Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Federico Bernardeschi hay Miralem Pjanic.

Ronaldo xâu kim đối thủ điệu nghệ tại bán kết Nations League Cristiano Ronaldo thực hiện động tác giả khiến đối thủ lỡ trớn trước khi có pha xâu kim đầy tinh quái để qua người trong trận bán kết Nations League gặp Thụy Sĩ diễn ra sáng 6/6.

Ramos không mời Ronaldo dự tiệc cưới

Thủ quân Real Madrid lên danh sách khách mời cho tiệc cưới bao gồm cả hậu vệ Pique của Barca, nhưng lại không có đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm