Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus thua đau ở siêu cúp sau màn rượt đuổi nghẹt thở

Bị dẫn trước 2-0, Juve đã gỡ lại 2 bàn khi đồng hồ điểm đến phút 90. Nhưng cuối cùng, Bà đầm già vẫn bị đánh bại với tỷ số 3-2.

Đánh bại Juventus 3-2, Lazio giành Siêu cúp Italy Những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào thời gian thi đấu của hiệp phụ thì Alessandro Murgia bất ngờ mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Lazio.

sieu cup Italy anh 1
Rạng sáng ngày 14/8 theo giờ Việt Nam, Lazio đối đầu Juventus trong trận tranh Siêu cúp Italy. Đội bóng thủ đô Rome tham dự trận đấu này với tư cách á quân cúp quốc gia. Trước trận đấu, Lazio đã trải qua 14 trận liên tiếp không thắng nổi Bà đầm già Juventus. 
sieu cup Italy anh 2
Phút 32, Ciro Immobile mở tỷ số sau cú sút trên chấm phạt đền. Chính anh là người mang về quả penalty này. Trong tình huống băng vào vùng cấm địa, Immobile bị thủ môn Buffon phạm lỗi.
sieu cup Italy anh 3
Cú đá của Immobile nhìn từ góc chính diện khung thành. Lazio cuối cùng cũng ghi được bàn thắng vào lưới Juve, sau 7 lần gần nhất đối đầu mà không ghi được bàn nào.
sieu cup Italy anh 4
Chín phút sau giờ nghỉ, lại là Immobile ghi bàn, gia tăng cách biệt cho Lazio. Từ cú tạt bóng của đồng đội bên cánh phải, Immobile bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa khiến Buffon đứng nhìn bất lực.
sieu cup Italy anh 5
Ciro Immobile lập 3 cú đúp trong 7 trận gần nhất cho Lazio. Anh đã có 19 bàn trong 24 trận vừa qua.
sieu cup Italy anh 6
Trên các diễn đàn, fan Juve đồng loạt lên tiếng chê trách về các cầu thủ trận này, đặc biệt hậu vệ Mehdi Benatia.
sieu cup Italy anh 7
Thi đấu kém cỏi, Juve vẫn có được hai bàn thắng. Bàn đầu đến sau cú đá phạt thần sầu của Dybala ở khoảng cách gần 30 mét. Bàn thứ hai được Dybala thực hiện trên chấm penalty. Tuy nhiên, ở phút 90+2, Jordan Lukaku (em trai Romelu Lukaku) có pha đi bóng ngoạn mục rồi kiến tạo cho Murgia ghi bàn thắng vàng đem về siêu cúp cho Lazio.
Lazio ăn mừng siêu cúp Italy Lazio ăn mừng hoành tráng sau khi đánh bại Juve.


Minh Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm