Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JVevermind lộ hình xăm lớn trong vlog mới

Anh chàng vlogger JVevermind vừa ra mắt sản phẩm mới "Làm sao để theo đuổi ước mơ". Vlog hài hước lấy ví dụ về việc cướp ngân hàng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

JVevermind lộ hình xăm lớn trong vlog mới

Anh chàng vlogger JVevermind vừa ra mắt sản phẩm mới "Làm sao để theo đuổi ước mơ". Vlog hài hước lấy ví dụ về việc cướp ngân hàng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong vlog 45 "Về nhà mà thể hiện", JVevermind gây ấn tượng khi đã đá xoáy ông bầu của Ngọc Trinh. Mới đây, chàng trai này lại tiếp tục gây sự chú ý với vlog mới nói về cách thực hiện ước mơ. JVevermind đã có cách diễn giải vấn đề thông minh và ví dụ minh họa khá sốc khi ước mơ cướp ngân hàng.

Để lý giải về việc cần có những người cùng ước mơ với mình, JVevermind đã rủ rê một người bạn…cướp nhà băng. JVevermind miêu tả lại cảnh anh chàng máu lửa đi xăm trổ để lấy dũng khí trước khi đột nhập ngân hàng. Thậm chí anh còn thách thức dư luận với thái độ rất thản nhiên dẫu bị tuyên án tử hình cho tội trộm cướp.

Theo chàng vlog đình đám này, để đạt được ước muốn của mình, bước đầu tiên chúng ta phải biết được sở thích cá nhân, biết mình thích những gì. Bước thứ hai, bạn cần tìm đến những người đã thực hiện và đạt được những ước mơ giống như bạn và học hỏi kinh nghiệm về họ. Tiếp theo, để có thể hoàn thành mục tiêu lớn, mỗi người cần phải tìm cho mình những người đồng chí hướng, sở thích.

Hình ảnh JVevermind trong vlog lộ hình xăm mới.

JVevermind cũng cho rằng, để đạt được ước mơ cần phải biết phân tích những khó khăn mình có thể gặp phải khi thực hiện mục tiêu cũng như biết sáng tạo, phá vỡ những quy tắc thông thường. Cuối cùng, đừng bao giờ sợ những lời bàn tán xung quanh về ước mơ của mình.

Mặc dù mới được đăng tải trên Youtube sáng nay (15/7) nhưng vlog đã nhận được gần 14 nghìn lượt truy cập.

Chủ đề vlog này đã nhận được nhiều lời nhận xét của cư dân mạng. Thành viên Alex Nguyễn chia sẻ: "Gia đình và xã hội đã giết chết ước mơ của mình, giờ mình đang phải học một ngành không hề hứng thú và không thể học giỏi được". Bạn Tiến Đỗ Cao Minh nhận định:  "Anh JVevermind nói tưởng nhảm nhảm mà nghĩ lại thì chuẩn. Thấm đấy".

Qua vlog này, nhiều thành viên đã phát hiện JVevermind có hình  xăm mới ở cánh tay trái.

Cùng xem vlog thú vị này:

huỳnh anh

Theo Infonet

huỳnh anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm