Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JYP hé lộ 16 ứng viên cho nhóm nhạc mới

Các cô gái trẻ trong độ tuổi từ 13 đến 20 sẽ tranh tài để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngày 29/4, JYP Entertainment tổ chức họp báo tại Seoul, Hàn Quốc để giới thiệu cuộc thi mới. 16 cô gái trẻ sẽ tham gia chương trình đấu loại Sixteen, để giành suất vào nhóm nhạc do JYP Ent đào tạo và lăng xê.

Tại buổi họp báo, nhà sáng lập công ty J.Y. Park công bố tên của nhóm nhạc. Thay vì Sixteen như mọi người lầm tưởng, đàn em của miss A sẽ có tên Twice. “Hình tượng sẽ khác hẳn Wonder Girls và miss A”, ông chia sẻ. 

Twice được xây dựng theo mô hình nhóm nhạc nữ thân thiện, tự tin nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sắc bén.

16 thí sinh tranh suất ra mắt trong nhóm Twice.
16 thí sinh tranh suất ra mắt trong nhóm Twice.

Trong số 16 ứng viên, chỉ 7 cô gái trụ lại đến cuối cùng. Tuy nhiên, JYP Ent hứa sẽ trao cho những người thua cuộc cơ hội thứ 2 vào năm 2017.

Trước đó, công ty lần lượt hé lộ hình ảnh kèm thông tin ngắn gọn về từng thí sinh. Ngoài người Hàn Quốc, Sixteen có 3 thí sinh người Nhật, một gốc Hoa, một Thái Lan. Thí sinh nhỏ tuổi nhất - Natty - người Thái Lan sinh năm 2002, trong khi thí sinh lớn nhất - Im Naeyeon - sinh năm 1995.

Tất cả đều được giới thiệu có tài ca hát, vũ đạo, đã tham gia diễn xuất trong MV của tiền bối hoặc đóng quảng cáo. Cuộc thi của 16 cô gái trẻ sẽ bắt đầu lên sóng Mnet từ ngày 5/5, với 10 tập. Khán giả có quyền bình chọn cho thí sinh yêu thích. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm