Những MV giúp 'câu kéo' khách du lịch
"Stranger In Moscow", "London Bridge", "Nồng nàn Hà Nội"... giúp "lăng-xê" những danh lam thắng cảnh của các nước.
772 kết quả phù hợp
"Stranger In Moscow", "London Bridge", "Nồng nàn Hà Nội"... giúp "lăng-xê" những danh lam thắng cảnh của các nước.
Thấy đối phương cùng kinh doanh mặt hàng điện tử giống mình, cửa hàng Ngọc Nguyệt tức tối, thuê nhóm côn đồ đánh đập đối thủ cạnh tranh.
Tháng 7 âm lịch vẫn được dân gian gọi là tháng cô hồn với nhiều điều cấm kị. Đây cũng là thời điểm mà thị trường xe máy thường bị suy giảm đáng kể về sức mua.
Trong môi trường cám dỗ của quán bar, nhiều vũ nữ sa vào ma túy và lâm vào cảnh nghiệp ngập.
Nhiều gia đình đang có xu hướng “ăn cơm nhà” vì nỗi lo bún, phở bẩn, khiến hàng ăn vất vả nghĩ đủ chiêu lôi kéo khách trở lại.
Trong danh sách 3 cơ sở “đen” đầu tiên tại TP.HCM bị công bố có sản phẩm (bún, bánh hỏi, bánh phở) chứa chất cấm, có cơ sở chỉ mới đây là điển hình tiêu biểu được đại...
Để bán được hàng trong bối cảnh nhà đất đóng băng, không ít công ty địa ốc đã mang vàng ra tặng để câu kéo khách mua.
Trong khi đang mời chào bán thuốc kích dục dưới cái “mác” bán tạp hóa dạo, 2 người đã bị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị bắt giữ và tịch thu nhiều tang vật.
Các chủ quán bar ở Đồng Nai cạnh tranh bằng cách tổ chức múa sexy cho khách hàng “rửa mắt”. Để qua mặt cơ quan chức năng, quán bar phải giữ bí mật màn múa gợi tình này đến sát giờ diễn.
Chỉ cần có người đi chầm chậm trên cung đường “sung sướng” là hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ ngồi 2 bên lao ra mời gọi mua vui. Ngoài “đội quân trực chiến” này, nơi đây còn có vài chục quán cắt...
Trong khi các mẫu xe gắn máy mới liên tục được tung ra, thì đại lý lại đang chấp nhận bán xe dưới giá đề xuất để đẩy hàng.
Quán nước, hàng ăn, bán áo, cờ, băng-rôn... là những dịch vụ có thể dễ dàng thu tiền triệu sau vài tiếng nhờ "ăn theo" trận đấu Việt Nam - Arsenal diễn ra tại sân Mỹ Đình.
Các nhãn hàng thời trang cao cấp trên đường Nguyễn Trãi đồng loạt giảm giá lên đến 70% khiến mùa sale off tại TP.HCM sôi động hơn, song sức mua vẫn yếu.
Bước vào đợt thi thứ hai, từ trước khi diễn ra kỳ thi, lực lượng 142 đã nhập cuộc nhằm đảm bảo an toàn tài sản cho thí sinh về Hà Nội dự thi.
"Để đợt ra quân đạt hiệu quả, trước hết từng cơ quan, đơn vị cần vận động cán bộ, nhân viên và người dân không cho tiền, quà cho người xin ăn, không mua bán hàng rong ở những nơi quy định...
Các nhà băng đang vào cuộc huy động vốn từ… trẻ em với khá nhiều sản phẩm tiết kiệm dành cho những đối tượng chưa biết tiền là gì.
Cạnh tranh gay gắt, phải giảm giá, khuyến mãi, chấp nhận lỗ để giữ khách, ngành bán lẻ đang bắt đầu khó khăn.
Khách hàng tới các cửa hàng kính tại Đại La (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để mua kính hàng hiệu giá chỉ từ 20.000 đồng trở lên.
Nếu như Lumia 520, 620 của Nokia đang là bá chủ phân khúc smartphone tầm trung, thì Lumia 920 hay 820 lại đang dần “mất hút” trước các đối thủ ở phân khúc cao cấp hơn.
Ngoài niêm yết giá cho mình, bể bơi Không quân trên đường Trường Chinh còn báo giá "hộ" hai bể bạn, song in đậm phần thông tin của mình.