'Vua YouTube' Việt cho thế giới xem gì?
Nhiều kênh Việt Nam thành công khi phát triển nội dung cho thị trường quốc tế. Tuy nhiên, chất lượng video và giá trị cho cộng đồng còn ở mức thấp.
32 kết quả phù hợp
Nhiều kênh Việt Nam thành công khi phát triển nội dung cho thị trường quốc tế. Tuy nhiên, chất lượng video và giá trị cho cộng đồng còn ở mức thấp.
Reaction MV đã trở nên quen thuộc và có thể đem về cho các YouTuber số tiền không nhỏ. Trong đó, ViruSs kiếm về lượt xem lớn nhờ video phản ứng với "Sự nghiệp chướng" của Pháo.
Quang Hùng MasterD đang tăng tốc với "Đầu tư cho trái tim" và có thể sẽ sớm vượt qua BRay, Negav hay Đức Phúc.
Hai biểu tượng đình đám trong làng YouTube và bóng đá thế giới - MrBeast và Cristiano Ronaldo - sắp sửa tái hợp trong một video hứa hẹn "phá đảo" mạng xã hội.
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Khi Zoe Stephens, một du khách người Anh 30 tuổi, quyết định đến Triều Tiên lần đầu tiên vào năm 2017, cô không nghĩ đây sẽ trở thành nghề nghiệp của mình.
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
Với thành tích ấn tượng 2 tỷ view/tháng trên YouTube, series phim hoạt hình Wolfoo đang từng bước khẳng định vị thế sản phẩm “make in Vietnam” trên trường quốc tế.
Sau khi cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe qua đời, kênh YouTube của ông tăng hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một video mới đăng 3 ngày cũng đạt 1,5 triệu lượt xem.
Nhà nghiên cứu Internet cho rằng tiền mã hóa có thể không phải là loại tài sản đầu tư bình đẳng, phi tập trung mà mọi người vẫn nghĩ.
Trong đoạn video ăn món thịt bọc phô mai chiên xù, một cảnh quay chưa được chỉnh sửa cho thấy Kasumi quay người, nhổ hết thịt trong miệng xuống đất.
Archie Norbury (4 tuổi) là DJ trẻ nhất thế giới. Trong khi đó, Montannah Kenney (7 tuổi) là bé gái chinh phục đỉnh núi cao nhất châu Phi.
Next Media đặt tham vọng nâng tầm hình ảnh cho V.League 2020 khi giữ vai trò đối tác truyền thông của giải đấu.
Tập đầu tiên của loạt phim về cuộc đời và sự nghiệp "hoàng tử" nhạc Pop đã lập kỷ lục về lượt xem trong tuần đầu tiên trên YouTube.
MV “Thằng hầu” của ca sĩ Nhật Phong nhận được sự quan tâm của khán giả, đạt hơn 15 triệu lượt xem sau một tháng phát hành.
Nội dung về ma túy đang bị nhiều kênh YouTube tại Việt Nam sử dụng để câu kéo lượt xem. Trong đó, nhiều kênh có nội dung trẻ em vào vai người sử dụng ma túy.
Việc khó xác định ai đứng sau các kênh YouTube dành cho trẻ em tạo ra một môi trường thiếu trách nhiệm, các chuyên gia nhận định.
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Video ca nhạc “Phá đảo thế giới ảo” được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Wreck-it Ralph”, với ca sĩ chính là Han Sara và Uni5.
THCS, THPT Hồng Đức là một trong những trường tư thục đầu tiên của TP.HCM. Trong giai đoạn mới, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc học tập được nhà trường rất chú trọng.