TP.HCM sắp có show 3D mapping sau triển lãm Van Gogh
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
12 kết quả phù hợp
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
Để đẩy mạnh xây dựng mô hình du lịch an toàn trong bối cảnh bình thường mới, Quảng Ninh ưu tiên thu hút du khách đến các địa danh có vị trí biệt lập, tập trung ít dân cư.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
Sa Pa là một trong những điểm đến tiên phong kích cầu du lịch lần thứ hai, thu hút đông đảo du khách đổ về săn mây và tận hưởng ưu đãi.
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Sau thời gian dài ảnh hưởng vì đợt dịch thứ hai, ngành du lịch Việt Nam đang cố gắng phục hồi với nhiều giải pháp được đưa ra.
Chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 dự kiến tiếp tục hướng đến khách du lịch nội địa. Bên cạnh đó, khuyến khích các doanh nghiệp lớn tham gia để tạo lực thúc đẩy mạnh mẽ.
Sau tác động của dịch Covid-19, Quảng Ninh lần lượt tung 2 gói kích cầu du lịch với tổng giá trị 300 tỷ đồng và ghi nhận kết quả tích cực.
Hậu cách ly xã hội, nhiều doanh nghiệp tổ chức tour đưa ra chương trình ưu đãi thu hút du khách. Các tour du lịch khám phá, thám hiểm là xu hướng được giới trẻ trong nước quan tâm.
Chọn Việt Nam là thị trường khai thác đầu tiên tại Đông Nam Á, hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla xác định lấy chất lượng dịch vụ và sự minh bạch để cạnh tranh.