Tài xế giao nhận hàng hóa ở Cần Thơ phải đăng ký trước
Theo phân loại hàng hóa, các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh vận tải sẽ đăng ký với Sở GTVT, Sở Công Thương hoặc Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP Cần Thơ.
181 kết quả phù hợp
Theo phân loại hàng hóa, các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh vận tải sẽ đăng ký với Sở GTVT, Sở Công Thương hoặc Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP Cần Thơ.
Tài xế chở hàng hóa không được vào TP Cần Thơ, buộc phải đến điểm tập kết và chuyển đổi tài xế nếu không thì phải thực hiện bốc dỡ tại nơi quy định.
Để giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1 đoạn cầu Phù Đổng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo lực lượng CSGT dẫn đoàn cho các xe đi các tỉnh phía nam.
Những người này là tài xế xe tải đường dài từ TP.HCM trở về địa phương và dương tính với SARS-CoV-2 khi được xét nghiệm tầm soát.
Giấy xét nghiệm nCoV hết hạn khiến tài xế Bảo phải chạy từ Bình Phước qua Đắk Nông rồi Đắk Lắk để xét nghiệm lại. Chờ lâu quá, xoài thối hết mà anh vẫn chưa kiếm được giấy mới.
Không chỉ quốc lộ 1 mà cao tốc TP.HCM - Trung Lương cũng kẹt xe liên tục khiến nhiều người mất nửa ngày vẫn chưa về tới nhà.
Cho tới tối 30/4, đường về miền Tây vẫn rất đông, các ôtô nối đuôi nhau di chuyển rất chậm trên đường.
Người dân về quê nghỉ lễ quá đông khiến cao tốc TP.HCM - Trung Lương qua địa phận Long An, Tiền Giang, ùn tắc nghiêm trọng. Tài xế mất 3 giờ mới qua khỏi đoạn đường dài hơn 10 km.
Khoảng 20h ngày 29/4, dòng xe hướng từ TP.HCM đổ về các tỉnh miền Tây, đoạn qua quốc lộ N2 (Long An) kẹt cứng. Khoảng một giờ sau tình hình mới được cải thiện.
Sợ bị xử phạt, tài xế Huỳnh Phạm Ngọc Hải (32 tuổi, quê Quảng Nam) dùng kim tiêm đâm CSGT khi bị truy đuổi.
Hai xe tải chạy cùng chiều, va chạm trên quốc lộ 1, sau đó lao vào nhà dân. Sau vụ tai nạn, tài xế mắc kẹt trong cabin.
Giai đoạn 2016-2020, vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được trung ương, các bộ, ngành, địa phương đầu tư trên 140.000 tỷ đồng để tập trung phát triển toàn diện.
Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên dải thông suốt từ khu đô thị vệ tinh đến trung tâm TP.HCM.
Để duy trì thành quả sửa chữa mặt cầu Thăng Long, việc quản lý tải trọng xe sẽ được thực hiện nghiêm bằng công nghệ cân tự động.
Xe máy qua đường bất ngờ làm tài xế ôtô container phải đánh lái tránh, tông vào phương tiện chạy hướng ngược lại. Quốc lộ 1 kẹt nghiêm trọng nhiều giờ sau tai nạn.
Sở GTVT Tiền Giang cho biết từ ngày 7/2 đến 11/2, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ thông xe một chiều toàn tuyến nếu quốc lộ 1 xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.
Xe đầu kéo chết máy trên cầu Long Thành khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ quốc lộ 51 về TP.HCM bị kẹt xe kéo dài hàng km.
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Dự án Vành đai 3 được phê duyệt từ năm 2011 với tổng chiều dài 97,7 km. Sau 10 năm, Vành đai 3 chỉ hoàn thành được 16,7 km, hiện còn hơn 81 km với 3 đoạn chưa được thi công.
Người đứng đầu Chính phủ cho biết việc xây dựng sân bay Long Thành sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh với khu vực, đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ hàng không quốc tế.