8 phương án giải quyết nạn kẹt xe ở Tân Sơn Nhất chưa triển khai
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
190 kết quả phù hợp
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
Xe buýt, xe tải chết máy ở khu vực Lăng Cha Cả cùng thời điểm một vụ va quẹt giữa taxi trên đường Trường Sơn (quận Tân Bình), khiến giao thông trước sân bay Tân Sơn Nhất kẹt cứng.
Mặc dù cầu vượt "giải cứu" kẹt xe trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vừa được đưa vào sử dụng nhưng khu vực này vẫn bị kẹt xe vào sáng 20/7.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu TP sớm thành lập riêng trung tâm điều hành giao thông thông minh tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất để giảm kẹt xe.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Bộ GTVT nghiên cứu để mở thêm cổng ra vào sân bay Tân Sơn Nhất trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, hoặc một số vị trí khác ở phía quận Tân Bình.
Cầu vượt chữ Y ở đường Trường Sơn và một nhánh cầu vượt chữ N tại vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn thông xe sớm 2 tháng với kỳ vọng giúp giảm kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng cần đẩy nhanh tiến độ dự án sân bay Long Thành để giảm tải, tránh nỗi ám ảnh tắc đường của Tân Sơn Nhất.
Khi tiếp nhận các phản ánh bức xúc về cách cư xử của CSGT, phòng CSGT sẽ ghi nhận và có biện pháp chấn chỉnh kịp thời.
Chiều 28/4, người dân vội vã ra đường về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5 khiến các tuyến đường thủ đô và TP.HCM rối loạn. Nhiều hành khách xách vali chạy bộ vào sân bay Tân Sơn Nhất.
Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất như Trường Sơn, Bạch Đằng đang đón lượng xe di chuyển rất lớn, gây tình trạng ùn tắc cục bộ trước sân bay.
Cầu vượt vòng xoay Dân Chủ có chiều dài hơn 268 m, rộng 6,5 m mỗi làn, theo hướng từ đường Võ Thị Sáu qua vòng xoay đến đường Ba Tháng Hai, với tổng kinh phí hơn 280 tỷ đồng.
Tuyến đường song song với đường Cộng Hòa dự kiến có chiều dài 4,3 km, rộng 20-22 m cho phép 6 làn xe lưu thông. Tổng kinh phí đầu tư là hơn 1.400 tỷ đồng.
Chiều 30/3, hàng nghìn phương tiện kẹt cứng hơn 5 giờ khi đi qua công trình đầy lô cốt tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn (TP.HCM).
Hệ thống gửi các thông tin về phân luồng giao thông, điều chỉnh giao thông và các thông tin chuyên ngành khác để người dân chọn lựa hướng lưu thông thuận tiện.
Để phục vụ xây dựng 2 dự án cầu vượt giải quyết kẹt xe cửa ngõ Tân Sơn Nhất, Sở Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức phân luồng giao thông trên các tuyến đường qua khu vực này.
"Chúng tôi đề xuất mở thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất hướng đường Quang Trung để giảm áp lực cho đường Trường Sơn. Còn quyết định thì do TP, Bộ GTVT, Bộ Quốc phòng", ông Hà nói.
Một nhóm chuyên gia nhận định nguyên nhân chính khiến sân bay Tân Sơn Nhất luôn ùn tắc vào giờ cao điểm là do người dân đi qua đường Trường Sơn nhưng không có nhu cầu vào sân bay.
Hai cầu vượt tại giao lộ Trường Sơn - Hồng Hà, Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn - Hoàng Minh Giám vừa khởi công sáng 8/2, nhằm giảm kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Sở Giao thông TP.HCM sẽ đồng loạt khởi công ba dự án giảm kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 8/2 tới.
Mùng 1 Tết, giao thông nhiều tuyến đường quan trọng ở TP.HCM rất thông thoáng, trái ngược với hình ảnh trước Tết, thường xảy ra ùn tắc, gây nhiều khó khăn cho người dân.