Ba vũ công nổi tiếng như ngôi sao
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
174 kết quả phù hợp
Ba vũ công nổi tiếng như ngôi sao
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Cát-xê của nữ vũ công Hàn tăng 80 lần sau hai tháng
Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền hình.
Cha Eun Woo mặc váy lên bìa tạp chí
Thành viên nhóm Astro trông sành điệu với các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Burberry.
Nữ vũ công bị công kích trên truyền hình vì quá đẹp
Nữ vũ công No:ze bị các thí sinh tham gia show Street Woman Fighter chê bai ngay trên sóng truyền hình vì có ngoại hình quá đẹp.
Tại sao showbiz Hàn cấm ca sĩ nữ mặc áo hở rốn biểu diễn?
Ở Kpop, nữ ca sĩ không mặc áo hở rốn, hạn chế hở vai, nam ca sĩ chỉ được hở một bên đầu ngực và tất cả nghệ sĩ phải che kín hình xăm khi lên sóng truyền hình.
Thấy gì từ xu hướng mặc crop top và váy của những ca sĩ nam?
Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc theo đuổi phong cách trình diễn vũ đạo và thời trang phi giới tính.
Sao Hàn và những xu hướng thời trang độc lạ
Dàn nam thần tượng xứ kim chi thành công trong thử nghiệm mặc áo crop top, khẳng định giới tính không ảnh hưởng đến phong cách thời trang.
Ca sĩ phá vỡ mọi tiêu chuẩn về cái đẹp
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.
Ai là thành viên quan trọng nhất trong một nhóm nhạc?
Từ khi thuật ngữ center trở nên phổ biến hơn nhờ Yoona (SNSD), đã có nhiều thay đổi xoay quanh vị trí được đánh giá là quan trọng bậc nhất trong một nhóm nhạc Kpop.
Trương Nghệ Hưng - chủ tịch công ty giải trí ở tuổi 30
Là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, Trương Nghệ Hưng đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.
Ngoại hình nữ ca sĩ thế hệ mới của Kpop
Karina là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhạc aespa. Cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm kiêm center.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
8 thần tượng Hàn Quốc có gu ăn mặc
Những ngôi sao này đều có phong cách thời trang riêng biệt. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, họ luôn biết cách mặc đẹp.
BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Công thức nào tạo nên một nhóm nhạc Kpop?
Các nhóm nhạc Kpop đều được hình thành theo một công thức chung, gồm có các vị trí như trưởng nhóm, visual/center, giọng ca chính, vũ công chính, rapper và maknae.
Nữ diễn viên hài bị chỉ trích vì có lời lẽ thô tục với KAI (EXO)
Park Na Rae bị khán giả chỉ trích dữ dội khi có những lời lẽ phản cảm, hành động thô tục nhắm tới KAI (EXO).
Kiểu tóc Sơn Tùng M-TP, Ricky Star theo đuổi
Mullet là kiểu tóc với phần trước và hai bên tai ngắn, phía sau để dài. Phong cách này phổ biến từ những năm 80 và gây chú ý trở lại khi một số sao Việt hưởng ứng.
'Cuộc đời Jennie như cuốn tiểu thuyết hư cấu'
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.