Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kai (EXO) đăng ảnh du lịch cùng gia đình ở Đà Nẵng

Ngày 12/10, trên trang cá nhân, Kai (EXO) đã chia sẻ loạt ảnh chụp trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra địa điểm nam nghệ sĩ ghé thăm chính là Đà Nẵng.

kai exo du lich da nang anh 5
Trước đó, hồi cuối tháng 4, Kai cũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh nô đùa cùng cháu gái trong resort trên. Thời điểm này, phía dưới bài đăng trên tài khoản cá nhân của nam thần tượng, nhiều người đã đặt câu hỏi về việc du lịch tại Đà Nẵng nhưng nam thần tượng không trả lời. 
kai exo du lich da nang anh 6
Sau khi Kai chia sẻ loạt ảnh du lịch Đà Nẵng trên, một người hâm mộ Việt đã đăng tấm ảnh nam thần tượng ngồi nghỉ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Theo fan nữ này, bức ảnh được chụp từ tháng 3. Tuy nhiên, vì tôn trọng kỳ nghỉ cũng như sự riêng tư của Kai nên cô không chia sẻ thông tin rộng rãi. Bức ảnh chụp ở sân bay được giữ kín tới ngày 12/10 mới được chia sẻ. 
kai exo du lich da nang anh 9
Gần đây, Kai không có nhiều hoạt động cùng EXO. Thay vào đó, anh gia nhập nhóm nhạc SuperM. Đây là dự án hợp tác giữa SM Entertainment và hãng thu âm Mỹ - Capitol Music Group. Nhóm gồm các thành viên nổi tiếng đến từ 4 nhóm nhạc: Tae Min (SHINee), Baek Hyun và Kai (EXO), Tae Yong và Mark (NCT 127), Lucas và Ten (nhóm nhạc Trung Quốc WayV).
kai exo du lich da nang anh 10
Trong nhóm nhạc dự án, Kai là thành viên nổi tiếng bậc nhất. Anh được đánh giá là người có khả năng vũ đạo giỏi nhất trong 7 thành viên. Ra mắt công chúng từ năm 2012, là một trong 3 thành viên lớn tuổi nhất, người hâm mộ tin rằng nam thần tượng có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt cho các đàn em như Tae Yong, Mark, Lucas, Ten.

Nhóm nhạc Kpop sống trong biệt thự 8 triệu USD ở Mỹ

Trong quá trình hoạt động tại Mỹ, nhóm nhạc SuperM gây bất ngờ khi lưu trú tại căn biệt thự cao cấp trị giá 8 triệu USD.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch

Ahn So Hee, Kim So Yeon, Lia (ITZY) và Si Won vừa có dịp ghé thăm Việt Nam theo lịch trình cá nhân. Họ đều tỏ ra thích thú với trải những trải nghiệm ở đất nước hình chữ S.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm