Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka ghi bàn sau pha solo từ giữa sân

Tiền vệ lão tướng người Brazil có pha ghi bàn đẹp mắt trong trận giao hữu với West Brom, giúp CLB chủ quản Orlando City giành chiến thắng 3-1.

Trong trận giao hữu giữa Orlando City và West Brom lúc 6h35 ngày 16/7, người hâm mộ có mặt tại sân Florida Citrus Bowl được chứng kiến bàn thắng ấn tượng của tiền vệ Kaka.

Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách (Callum McManaman mở tỷ số phút 14), Orlando City có pha tấn công nhanh ở phút 45. Sau khi nhận bóng ở giữa sân, cựu ngôi sao AC Milan và Real Madrid dùng tốc độ xông thẳng vào khu vực 16,5 m của West Brom trước khi tung ra cú sút chéo góc quân bình tỷ số 1-1.

Trên đà hưng phấn, Orlando City ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2, qua đó khép lại chiến thắng ấn tượng 3-1. Những người giúp đội bóng MLS lội ngược dòng thành công là Carlos Murillo (49’) và Bryan Mejia (86’).

Kaka gia nhập Orlando City hè 2014 từ AC Milan. Lão tướng 33 tuổi thi đấu rất thuyết phục trong màu áo đội bóng mới. Sau 18 lần ra sân tại giải MLS, danh thủ người Brazil ghi 9 bàn và kiến tạo 2 lần, giúp Orlando City xếp thứ 5 tại bảng xếp hạng miền Đông.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm