Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang Daniel tạo dáng khó hiểu trên tạp chí Vogue Hàn Quốc

Tại số tháng 9 của Vogue Hàn Quốc, Kang Daniel có cơ hội xuất hiện trở lại trên trang bìa tạp chí danh giá này.

Thời trang sân bay ấn tượng của Kang Daniel Phong cách ăn mặc của Kang Daniel luôn là đề tài được bàn tán mỗi lần anh chàng xuất hiện.

Tháng 9 sắp tới, tạp chí thời trang Vogue Hàn Quốc có màn kết hợp với một trong những thần tượng âm nhạc nổi tiếng nhất xứ kim chi ở thời điểm hiện tại - Kang Daniel.

Ngôi sao Produce 101 sẽ xuất hiện trên trang bìa với cái tên "King Daniel, Kang Daniel".

Động thái này của Vogue Hàn Quốc được dân mạng đánh giá là "khó hiểu" và "không khôn ngoan" khi chàng ca sĩ vừa trải qua vụ lùm xùm hẹn hò với Jihyo - trưởng nhóm TWICE.

Kang Daniel xuat hien tren tap chi Vogue anh 1
Số báo tháng 9 của Vogue Hàn Quốc đánh dấu sự trở lại của Kang Daniel.

Ngày 16/8, Vogue Hàn Quốc tung ra một số hình ảnh từ những phân cảnh chụp của Kang Daniel. Buổi chụp hình có tên "Kỳ quái mà đẹp đẽ" với hai phiên bản.

Trong phiên bản đầu tiên, chàng "center quốc dân" sử dụng trang sức trùm kín tai, tạo cảm giác như anh đang sở hữu một bên tai kim loại và cái nhìn vô định. Bức ảnh được chụp với hiệu ứng đen trắng, làm nổi bật phong cách sang trọng.

Kang Daniel xuat hien tren tap chi Vogue anh 2
Dòng chữ "King Daniel" và "Kang Daniel" được xếp ngay ngắn vào góc trái bức hình, bên trên tên concept buổi chụp.

Ở phiên bản thứ hai, Kang Daniel nằm sau khung cảnh núi giữa sa mạc với tông màu ấm là chủ đạo. Bên cạnh anh là trái dưa hấu màu xanh da trời tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Ngoài ra, ánh mắt của nam ca sĩ vẫn nhìn vào thinh không trong trạng thái nằm nghiêng.

Tư thế tạo dáng, ánh mắt và bối cảnh của phiên bản này được giới mộ điệu nhận xét là phi thực tế, mơ màng, thật nhưng không thật. Dường như tạp chí Vogue danh giá nhất nhì làng thời trang có ý đồ truyền tải thông điệp qua các bức ảnh trên.

Kang Daniel xuat hien tren tap chi Vogue anh 3
Vẫn khung cảnh cũ nhưng Kang Daniel lại mặc trên mình bộ trang phục khác. Kiểu tạo dáng của nam ca sĩ được đánh giá là khó hiểu.

Với lần trở lại này, Kang Daniel cũng như Vogue được nhận xét là có tinh thần phá cách. Các dáng pose của chàng ca sĩ tương đối lạ, khó hiểu và thần thái chưa từng thấy ở Kang Daniel trước đây.

Đối với Vogue, giới chuyên môn cho rằng đây là sự "lột xác" của một thương hiệu đã quá đình đám khi lần đầu mời một nghệ sĩ mới ra mắt lên trang bìa.

Kang Daniel mặc áo hiếm giá 1.500 USD khi hẹn hò bí mật với bạn gái

Trong chùm ảnh Kang Daniel hẹn hò với Jihyo - trưởng nhóm TWICE, fan phát hiện anh đang diện mẫu áo Supreme khá hiếm trên thị trường.

Diệu Linh

Ảnh: Vogue Korea

Bạn có thể quan tâm