Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang In rời Super Junior sau 14 năm gắn bó vì dính loạt bê bối

Kang In quyết định từ bỏ Super Junior sau thời gian dài gắn bó vì cảm thấy có lỗi với các thành viên.

Thông qua trang cá nhân, thành viên Kang In của nhóm Super Junior chia sẻ quyết định sẽ rời khỏi nhóm sau 14 năm gắn bó.

Nam thần tượng viết: “Xin chào, tôi là Kang In. Đã lâu rồi tôi chưa chia sẻ thông tin gì với các bạn. Tuy đây không phải là tin tốt, tôi vẫn phải thông báo với mọi người sau khi đã suy nghĩ kỹ càng".

Kang In roi nhom anh 1
Kang In tuyên bố rời khỏi Super Junior sau 14 năm đồng hành cùng nhóm.

Kang In chia sẻ anh quyết định từ bỏ Super Junior vì luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên.

"Tôi nghĩ không nên tự quyết định bất kỳ chuyện gì nhưng tôi không thể trì hoãn thêm nữa sau khi chứng kiến những khó khăn các thành viên khác phải trải qua vì rắc rối của riêng tôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Anh tiếp tục: "Hơn hết, tôi cảm thấy có lỗi nhất với các E.L.F (tên gọi chung của fan Suju). Các bạn đã dành cho tôi nhiều tình cảm trong suốt 14 năm qua. Dù đã quá trễ, tôi vẫn muốn nói lời xin lỗi với nhóm và luôn biết ơn vì đã có thể là một phần của Super Junior".

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên và nhân viên công ty vì đã dành sự quan tâm cho anh. Đồng thời, Kang In hứa sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ Super Junior.

Ngay sau đó, SJ Label (nhãn hiệu độc quyền được thành lập bởi SM Entertainment cho Super Junior) xác nhận thông tin thành viên Kang In sẽ rời nhóm. Công ty cho biết quyết định này xuất phát từ phía nam thần tượng. Hợp đồng của nam idol với công ty chủ quản vẫn còn hiệu lực tuy nhiên vẫn chưa có lịch trình nào cho tương lai.

Kang In roi nhom anh 2
Kang In (hàng dưới, thứ 2 từ trái sang) từng được khán giả yêu mến nhờ tính cách vui vẻ, hài hước.

Kang In sinh năm 1985. Anh được ra mắt trong đội hình Super Junior vào năm 2005. Ngoài tham gia hoạt động cùng nhóm, Kang In còn đảm nhận vai trò MC, DJ và diễn viên. Anh cũng là một trong những thành viên của Super Junior tích cực tham gia game show và các chương trình truyền hình. Ấn tượng của anh để lại cho khán giả là một người hoạt bát, sắc sảo, lém lỉnh và vui tính.

Năm 2017, Kang In vướng phải bê bối bỏ trốn sau khi gây ra tai nạn giao thông và hành hung bạn gái khi say rượu. Sau ồn ào, nhiều fan của Super Junior đã yêu cầu nam idol ra đi bởi họ cho rằng những sự việc Kang In gây ra đã ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của nhóm.

Loạt nam thần tượng Hàn từng bị tố cáo hành hung, đánh đập phụ nữ

Đằng sau ngoại hình điển trai, thư sinh, đẹp đẽ của các sao nam xứ Hàn còn là những câu chuyện dài về bạo hành phụ nữ.





Linh Phương

Bạn có thể quan tâm