Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang Tae Oh ký tặng fan tại Hà Nội

Bạn diễn của Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân” sẽ có buổi ký tặng, gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 27/8 tại Hà Nội.

Kang Tae Oh sinh năm 1994 và bước vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 19 tuổi. Khi sự nghiệp còn chập chững, anh được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn Junsu, một thực tập sinh của công ty đào tạo thần tượng trong phim Tuổi thanh xuân, bộ phim đóng cùng với bạn gái Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương.

Cách đây 2 tháng, Kang Tae Oh đã đến Việt Nam để thực hiện những cảnh quay trong phần hai của phim và được ê-kíp, người hâm mộ tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp. Cảm động trước tình cảm đó, anh quyết định tổ chức buổi ký tặng fan vào 15h ngày 27/8, tại cửa hàng Viettel số 1, Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong sự kiện này, Kang Tae Oh sẽ trò chuyện thân mật cùng các bạn trẻ, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động giao lưu khác và ký tặng cho người hâm mộ.

Kang Tae Oh ky tang fan tai Ha Noi anh 1
Kang Tae Oh và Nhã Phương thân thiết trong một sự kiện. Ảnh: VTV 

 

Lịch trình và hoạt động của buổi gặp gỡ này được giữ kín, nên fan đang háo hức dò hỏi thông tin để đến gặp thần tượng. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, sự kiện ký tặng fan sẽ được phát sóng trên hệ thống Vlive.tv riêng của Kang Tae Oh. Độc giả có thể theo dõi chương trình tại đây.

Kang Tae Oh ky tang fan tai Ha Noi anh 2
Độc giả có cơ hội nhận vé tham gia buổi fan signing của Kang Tae Oh tại Hà Nội bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp VLIVE7 gửi 5885 để đăng ký dịch vụ gói cước 3G không giới hạn dung lượng (áp dụng cho thuê bao 2 chiều trên mạng Viettel, cước phí 10.000 đồng/tuần). Xem thêm chi tiết tại đây. Bạn đọc tải ứng dụng V-Live dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm