Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West, Akon giúp Michael làm mới Thriller

Một cột mốc trong sự nghiệp của Michael Jackson, và của cả lịch sử âm nhạc, sẽ được làm mới.

Kanye West, Akon giúp Michael làm mới Thriller

(Zing) - Một cột mốc trong sự nghiệp của Michael Jackson, và của cả lịch sử âm nhạc, sẽ được làm mới.

Kanye West, Akon giúp Michael làm mới Thriller

Michael Jackson trong clip Thriller

Kỷ niệm 25 năm tung ra đĩa Thriller, Michael Jackson sẽ tái phát hành album kinh điển này với nhiều bổ sung hấp dẫn như các bài remix bởi Kanye West, Akon và will.i.am cũng như một số phần ghi âm hiếm và chưa được công bố.

Kanye West sẽ mix lại bài Billie Jean, còn will.i.am has "làm lại" The Girl Is Mine P.Y.T. Ngoài ra còn có bài Wanna Be Startin" Somethin" được ghi âm hoàn toàn mới bởi Akon và will.i.am.

Kanye West, Akon giúp Michael làm mới Thriller

Album Thriller kỷ niệm 25 năm.

Trong những track nhạc chưa từng được phát hành có bài For All Time được thu âm trong giai đoạn thực hiện album Thriller nhưng khi biên tập đã bị gạt ra. Chính Michael Jackson sẽ mix ca khúc này. Ngoài ra còn có bài Billie Jean ghi âm nháp và hai bài hát hiếm hoi Someone in the Dark, Carousel

Ấn bản Thriller lần này sẽ có thêm một đĩa DVD tặng thêm với các video clip Thriller, Beat It Billie Jean cộng thêm phần trình diễn đi ngược (moonwalk) huyền thoại của Michael Jackson khi diễn bài Billie Jean trong chương trình "Motown 25: Yesterday, Today, Forever" năm 1983 trên kênh NBC.

Hiện tại, Michael vẫn đang hì hục thực hiện album studio (đầu tiên kể từ năm 2001) nhưng hiện trạng của album vẫn chưa ai biết được. Tin đồn về tour diễn cùng với các anh em nhà Jackson vào năm 2008 vẫn đang râm ran khắp nơi.

Album Thriller là album thành công nhất của Michael Jackson và là cột mốc đánh dấu vị trí ngôi sao của anh trong làng nhạc. Theo sách kỷ lục Guinness, album này đã vượt qua ngưỡng 104 triệu bản trên khắp thế giới. Đây là một trong ba album nằm trong Top 10 Billboard nguyên một năm (hai album kia là Falling Into You của Celine Dion, và Jagged Little Pill của Alanis Morissette). Album này có 80 tuần liên tục nằm trong Top 10 và trong đó có 37 tuần xếp hạng 1. Nhờ album này, Michael Jackson được đề cử 12 giải Grammy và chiến thắng tám giải.

Các ca khúc trong ấn bản Thriller kỷ niêm 25 năm

"Wanna Be Startin" Somethin""

"Baby Be Mine"

"The Girl Is Mine"

"Thriller"

"Beat It"

"Billie Jean"

"Human Nature"

"P.Y.T. (Pretty Young Thing)"

"The Lady in My Life"

"Carousel"

"Someone in the Dark"

"Billie Jean" (demo)

"The Girl Is Mine 2008" - will.i.am

"P.Y.T. (Pretty Young Thing) 2008" - Michael Jackson và will.i.am

"Wanna Be Startin" Somethin" 2008" - Michael Jackson, Akon và will.i.am

"Billie Jean 2008" - Kanye West

"For All Time"

Zinggy

Bạn có thể quan tâm