Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West bị tắt mic vì lao lên sân khấu

Rapper có thói quen tùy tiện nhảy lên sân khấu bị ban tổ chức lễ hội âm nhạc Coachella cắt tiếng mic.

Lễ hội âm nhạc ngoài trời Coachella đang diễn ra sôi động ở Indio, California với hàng loạt nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Sự kiện âm nhạc hàng năm thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức, trong đó có không ít nhân vật làng giải trí.

Hôm 15/4, trong phần cuối màn trình diễn của người đồng nghiệp rapper A$ap Rocky, rapper Kanye West bất chợt nhảy lên sân khấu trong khi anh không nằm trong danh sách khách mời.

Chỉ vài phút sau, micro của Kanye bị ban tổ chức tắt tiếng vì 2 rapper đã quá thời gian biểu diễn. “Hoan nghênh huyền thoại Kanye nào!” - A$ap Rocky nói với đám đông. Sau khi nhận ra mic bị tắt tiếng, rapper này nói: “Khỉ thật, cám ơn Coachella, tôi biến khỏi đây thôi”.

Kanye West lao len san khau anh 1
Kanye West và 

A$ap Rocky.

Trước đó, A$ap Rocky biểu diễn muộn 20 phút. Rapper này cũng bị báo giới và đồng nghiệp bày tỏ thất vọng, gọi màn trình diễn của anh là “thảm họa”, “tồi tệ”.

Những nghệ sĩ gây chú ý tại Coachella năm nay là Guns N' Roses, Calvin Harris và LCD Soundsystem. Họ được chia sẻ sân khấu với các khách mời là Ellie Goulding, Sia Furler, James Bay, Zedd, Halsey, Ice Cube, … Lễ hội âm nhạc Coachella sẽ kéo dài tới 17/4 (theo giờ địa phương). 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm