Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West cáu kỉnh khi bị hỏi về album mới

Chủ nhân của 21 giải Grammy bực bội yêu cầu người khác đừng hỏi về album mới anh đang thu âm.

Sau thành công của album phòng thu thứ sáu Yeezus năm 2013, rapper Kanye West bắt tay thực hiện đĩa nhạc mới và dự tính phát hành vào giữa năm 2014. Tuy nhiên, sau đó rapper 38 tuổi liên tục thay đổi kế hoạch, song song với kinh doanh thời trang.

Đầu năm nay, chủ nhân của 21 giải Grammy hé lộ tên đĩa nhạc mới sẽ là Swish nhưng có khả năng sẽ thay đổi trong tương lai. Tới đầu tháng 12, Kanye cho biết anh đang hoàn tất album cũng như bộ sưu tập thời trang mới.

Rapper Kanye West.
Rapper Kanye West.

Mới đây, ông xã Kim “siêu vòng 3” đăng tải một loạt tin nhắn lên trang cá nhân Twitter với nội dung yêu cầu người hâm mộ ngừng hỏi han anh về album mới. “Tôi không có ý xúc phạm bất cứ ai, nhưng tôi yêu cầu mọi người đừng hỏi han cho đến khi tôi hoàn thành album” – Kanye nhắn nhủ tới 16 triệu người theo dõi (follower) hôm 13/12.

Trước đó, bản thu âm của Swish nhận được nhiều lời khen ngợi của những người may mắn được thưởng thức trước.

Rapper tài năng cáu kỉnh khi bị hỏi về album mới.
Rapper tài năng cáu kỉnh khi bị hỏi về album mới.

Bên cạnh sự nghiệp, hôm 5/12, Kanye đón chào đứa con thứ hai với bà xã Kim là một bé trai. Cặp đôi đặt tên con là Saint West. Sau khi Kim sinh con, Kanye tất bật cung phụng vợ như một bà hoàng. “Kanye vô cùng hữu dụng khi ở bệnh viện với vợ. Ở nhà, anh ấy vẫn luôn đối xử với Kim như một nữ hoàng. Có thêm Saint sẽ không thay đổi được điều đó” – một nguồn tin nói với tạp chí People. 


Khôi Ngô (Theo DM)

Bạn có thể quan tâm