Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West - Người đàn ông phong cách nhất năm của GQ

Tạp chí nam giới danh tiếng GQ mới đây đã trao danh hiệu “Người đàn ông phong cách nhất 2015” cho rapper Kayne West.

Giải thưởng vốn được tạp chí GQ tổ chức hàng năm, do người đọc bình chọn trực tuyến. Rapper da màu gây bất ngờ khi lần thứ 2 liên tiếp dành vinh quang. Thành công của anh trong làng thời trang năm nay có sự đóng góp không nhỏ của vợ Kim Kardashian và gia đình cô – một thế lực truyền thông Mỹ.  

Kanye West đã xuất sắc vượt qua nam người mẫu điển trai Lucky Blue Smith với đa số phiếu bình chọn.

Danh hiệu GQ’s Most Stylist Man of the Year được tạp chí công bố trong ấn bản phát hành ngày 29/12. Á quân năm nay là người mẫu Lucky Blue Smith – người vô tình cũng vừa có buổi chụp hình cho Elle UK cùng em vợ ca sĩ là Kylie Jenner. Chiến thắng của Kayne có công lớn từ vợ anh và gia đình Kardashian. Kim, Khloe – chị cô, và Kris – mẹ cô đã liên tục kêu gọi người hâm mộ bầu cho Kayne trên mạng xã hội Twitter.

Trước khi đến được vòng bình chọn cuối cùng, cả Kanye và Lucky đều phải đối mặt với rất nhiều đối thủ nặng ký như Jared Leto hay David Beckham.

Kim chia sẻ cô và Khloe còn bị hệ thống của GQ chặn vì đã bình chọn quá nhiều lần.  Sau khi biết tin vui, giọng ca Mercy cũng trực tiếp gửi lời cám ơn đến người hâm mộ và tờ GQ. “Cám ơn GQ và những người đã bình chọn cho tôi, tôi đã có một năm 2015 tuyệt vời”, ca sĩ chia sẻ về một năm thành công trong lĩnh vực thời trang.

Thương hiệu Yeezy ra mắt tháng 2/2015 tại Tuần lễ thời trang New York đã ghi dấu ấn lớn. Nhãn hàng thành công đến mức Kayne trở lại với bộ sưu tập “mùa 2” tại tuần lễ thời trang mùa đông. Loạt giày thể thao Yeezy Boost anh hợp tác cùng Adidas cũng cháy hàng và được tung hô là Thiết kế sneakers của năm.  

 


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm