Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West sẽ ra mắt album mới trong năm nay

Mới đây, rapper đình đám với những video bỏng mắt đã lên kế hoạch ra album mới trong năm nay.

Kanye West sẽ ra mắt album mới trong năm nay

Mới đây, rapper đình đám với những video bỏng mắt đã lên kế hoạch ra album mới trong năm nay.

>> Kim 'siêu vòng ba' - Kayne West khóa môi tình cảm
>> Kayne West 'khoe' bộ răng kim cương

Kanye West sẽ xuất xưởng một album tổng hợp mang tên GOOD Music với sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ trong hãng thu âm mà anh chàng sở hữu và sau đó sẽ cho ra mắt album solo.

Tuyên bố này của Kanye West đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới phê bình và các tín đồ âm nhạc. Trong vài tháng trở lại đây, Kanye West đã cho ra mặt một loạt những video gây tranh cãi, nhưng lại được giới phê bình đánh giá cao. Vì vậy, album phòng thu thứ 6 của anh chàng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Hiện tại, Kanye West đang thực hiện chuyến lưu diễn thể giới với Jay-Z để quảng bá cho album hợp tác chung của họ, Watch the throne. Song song với đó, anh chàng sẽ triển khai các công việc cần thiết để chuẩn bị cho album tổng hợp, Cruel summer với sự tham gia của các nghệ sỹ thuộc công ty GOOD Music.

West cho biết, ngay sau khi album Cruel summer ra mắt là đến album solo của anh chàng. West hứa với các fan đây sẽ là một sản phẩm chất lượng.

Nhà sản xuất, phó chủ tịch của Def Jam, No ID, đã chia sẻ với MTV: “Album của anh ấy sẽ ra mắt ngay sau đó. Tôi không tham gia sản xuất album Cruel summer, nhưng sẽ tham gia sản xuất album solo của Kanye West”.

No ID tiếp tục: “Tôi biết các bạn mong đợi anh ấy. Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy sẽ không bị lỡ kế hoạch. Tôi không muốn anh ấy lỡ hẹn và tôi biết các bạn cũng không muốn điều đó”.

Kanye West và Jay-Z trong chuyến lưu diễn Watch the throne.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm