Cuối tháng 6 vừa qua, Kanye West có động thái mới trên Twitter sau khoảng thời gian vắng bóng. Anh thông báo đến người hâm mộ màn bắt tay giữa Yeezy với Gap. Bộ sưu tập đầu tiên được dự kiến ra mắt vào nửa đầu 2021.
Kanye West chia sẻ hình ảnh người mẫu đang thử đồ. Ảnh: @kanyewest. |
Ở thời điểm hiện tại, mức giá cho các mẫu sản phẩm này vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên theo Page Six, đó là con số dễ tiếp cận đến khách hàng.
Nhà bán lẻ quần áo của Mỹ cho biết rằng họ sẽ tham gia vào "mối quan hệ đối tác nhiều năm" với thương hiệu Yeezy của Kanye West. Mọi người sẽ thấy nam rapper cùng đội ngũ thiết kế của anh ấy tạo ra bộ sưu tập trang phục đồng thương hiệu cho nam giới, phụ nữ và trẻ em để bán trực tuyến cũng như tại cửa hàng của Gap.
Cách đây không lâu, chồng Kim Kardashian đăng tải trên trang cá nhân clip quay những thiết kế chung của 2 thương hiệu. Đoạn video đó ghi lại việc người mẫu đang thử đồ, cùng không ít bộ trang phục đặt trên sàn nhà.
Nổi bật nhất chính là những bộ đồ nhuộm màu cam hồng theo phong cách tie-dye. Bên cạnh đó còn có cả sự xuất hiện của gam màu xám, lòng trắng nổi tiếng từ thương hiệu thời trang của Kanye West.
Business Insider cho biết đã cố gắng liên lạc với Gap để biết thêm thông tin về bộ sưu tập mới trông như thế nào. Tuy nhiên, nhà bán lẻ này không ngay lập tức có phản hồi.
7X cũng không quên lăng xê cho đôi giày mới ra mắt của mình. Nam nhân viên trong đoạn video diện đôi Yeezy Foam Runner trắng. Tuy nhận về nhiều lời chê từ dân mạng, đôi giày tảo biển này vẫn được bán hết sạch.
Kể từ tháng 6, 2 thương hiệu đã ký bản hợp đồng kéo dài 10 năm. Nhà bán lẻ này hy vọng rằng mối quan hệ đối tác mới sẽ mang lại sự thúc đẩy cần thiết trong môi trường thời trang khó khăn.
Đế chế Yeezy được đánh là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Ảnh: Hypebeast. |
Trong khi đó, Yeezy của Kanye West có mối quan hệ đối tác đang diễn ra với adidas. Theo Forbes, doanh thu ước tính cho thương hiệu này khoảng 1,3 tỷ USD vào năm 2019.
Đặc biệt, không ít sản phẩm từ đế chế của Kanye West được bán lại với giá cao gấp 2-3 lần so với con số nhà sản xuất đưa ra. Sức hút của rapper 43 tuổi cũng như thương hiệu thời trang của anh là không thể phủ nhận.
Doanh số tại Gap giảm trong vài năm qua và bị tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách không cập nhật các bộ sưu tập quần áo "thiếu máu". Sự hợp tác này có thể cung cấp cho nhà bán lẻ quyền truy cập vào cơ sở khách hàng mới và giúp nó thu hút những người mua sắm trẻ hơn.