Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West tung MV gây tranh cãi

MV này đã bị Youtube gắn mác hạn chế và buộc phải đăng nhập cá nhân mới có thể xem được.

Kanye West tung MV gây tranh cãi

MV này đã bị Youtube gắn mác hạn chế và buộc phải đăng nhập cá nhân mới có thể xem được.

>> Kim siêu vòng ba và Kanye West thắm thiết bất chấp thị phi
>> Kanye West được 'bồ' tặng siêu xe
>> Lindsay Lohan thân thiết cùng Kanye West

Sau nhiều thông tin bên lề gây sốt, cuối cùng mọi người cùng được tận mắt chiêm ngưỡng hình ảnh nóng bỏng trong video mới của Kanye. Và quả thật, nó thực sự khiến người xem bị sốc.

Kanye West được đánh giá là người có tư duy sáng tạo nhất trong thế hệ các ca sỹ cùng thời với anh. Video mới này đã chứng minh lối tư duy liên tưởng tuyệt vời của anh chàng.

Nam ca sỹ 35 tuổi đã cho ra mắt video âm nhạc đầy những cảnh bỏng mắt với sự tham gia của cô bạn người mẫu Anja Rubik.

Những hình ảnh trong MV.

Tuần trước, cô nàng người mẫu 29 tuổi người Ba Lan này đã gặp Barnaby Roper (người cùng thực hiện ý tưởng với Kanye) và đồng ý tham gia đoạn phim The Cut. Trong video này có rất nhiều khoảnh khắc khoe thân nóng bỏng của cô nàng. Những hình ảnh này được các nhiếp ảnh gia nữ thực hiện trong đó có 2 nhiếp ảnh gia nổi tiếng là Annie Leibovitz và Corinne Day.

Nói về video này, Rubik cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện về nó trong vài ngày. Anh ấy đã đồng ý với tôi, việc khỏa thân phải được làm sao nghệ thuật, phải kết hợp với thời trang để tạo nên những hình ảnh đẹp.”

Cô cho biết thêm: “Chúng tôi cũng đã tham khảo ở nhiều nơi…Nhưng mọi thứ dường như đã có trong đầu của Kanye West hết rồi”.

Video này sẽ sử dụng hiệu ứng hình ảnh để tạo nên các khoảnh khắc vạn hoa khi phô diễn cơ thể của người phụ nữ và cùng với đó là giọng hát của Kanye West.

Theo quan điểm của phái nữ thì video này là một sản phẩm khiêu dâm. Trước những cáo buộc đó, Rubik đã phản bác lại: “Nó không phải là một sản phẩm khiêu dâm, nhưng rất sexy”.

Kanye và Rubik là bạn bè khá thân thiết. Họ gặp nhau tại các buổi trình diễn thời trang và thường xuyên trao đổi ý kiến về các mẫu thiết kế. Khi Kanye tung ra dòng thời trang của mình, anh chàng đã chọn Rubik làm người mở màn cho buổi ra mắt tại Paris. Rubik cũng chính là nàng thơ của Kanye trong ca khúc Way Too Cold.

Theo Thông Tấn Việt Nam

Theo Thông Tấn Việt Nam

Bạn có thể quan tâm