Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KARA đứng trước nguy cơ mất 2 thành viên

Nicole chính thức nói lời chia tay còn Jiyoung phân vân trước con đường trở lại trường học.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn bất ngờ khi một tờ báo của Nhật đưa tin KARA tan rã. Ngay lập tức, công ty giải trí DSP đã lên tiếng bác bỏ nhưng cũng thừa nhận một số sự việc khiến fan đau lòng.

Theo đó, Nicole đã từ chối gia hạn hợp đồng và có thể sau buổi biểu diễn sắp tới của KARA tại Kobe (Nhật Bản) ngày 24/11, cô sẽ chia tay nhóm để chuẩn bị cho con đường solo.

Trong khi đó, cô em út Jiyoung vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát hay tập trung vào việc học.

DSP viết trong thông cáo báo chí:

"Chúng tôi xin có thông báo chính thức về KARA.

Gyuri, Seungyeon, Hara đã quyết định gắn bó với DSP và sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Jiyoung thì hơi khác các thành viên còn lại. Hợp đồng của cô ấy sẽ kết thúc vào tháng 4/2014. Hiện tại, Jiyoung muốn có thêm thời gian để cân nhắc về hướng đi trong tương lai. Nicole không có ý định gia hạn nên hợp đồng của cô ấy sẽ kết thúc vào tháng 1/2014.

Ngay cả khi một số thành viên rời nhóm, KARA cũng sẽ không tan rã mà vẫn tiếp tục các hoạt động trong nước cũng như ở nước ngoài".

Về phía Jiyoung, một người thân của cô cho biết: "Đúng là Jiyoung đang suy nghĩ về việc nghỉ ngơi. Con bé muốn ra nước ngoài du học. Tuy nhiên, hiện tại chưa có gì chắc chắn. Đây không phải là chuyện Jiyoung sẽ chia tay làng giải trí mãi mãi. Vẫn còn nhiều thời gian nên gia đình sẽ thảo luận thêm".

Dù sốc nhưng với người hâm mộ KARA, đây không phải là điều không thể đoán trước.

Năm 2011, KARA từng đứng trước nguy cơ tan rã khi 3 thành viên là Nicole, Jiyoung, Seungyeon bất ngờ khởi kiện DSP vì phải làm việc quá sức, sống trong điều kiện nghèo nàn và không nhận được đồng lương xứng đáng.

Sau gần 1 tháng tranh cãi, DSP và KARA đã giảng hòa và nhóm tiếp tục hoạt động với đầy đủ 5 người. Mỗi khi nhắc lại sự việc này, các thành viên KARA vẫn phải rơi nước mắt vì đau lòng.

KARA
Nicole sẽ chia tay KARA.
Jiyoung

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm