Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KARA 'siêu sexy' trong ca khúc mới

Chỉ với clip 21 giây nhưng nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã khiến fan mê mẩn, háo hức chờ đợi "Pandora".

KARA 'siêu sexy' trong ca khúc mới

Chỉ với clip 21 giây nhưng nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã khiến fan mê mẩn, háo hức chờ đợi "Pandora".

KARA "siêu sexy" trong ca khúc mới

Sau khi tung ra clip của từng thành viên, hôm qua, 20/8, KARA cũng đã ra mắt clip đầu tiên của ca khúc Pandora có đầy đủ 5 thành viên.

Với Pandora, KARA cho người hâm mộ thấy một hình ảnh trưởng thành, nữ tính và gợi cảm. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nữ xứ Hàn sẽ chính thức lên kệ vào ngày mai, 22/8. Để quảng bá cho Pandora, ngày 3/9, KARA sẽ dựng một nhà hàng để tổ chức bữa tiệc nhỏ với fan.

Clip hé lộ về Pandora của KARA:

Một vài hình ảnh của KARA trong Pandora.

Trưởng nhóm Super Junior khoe bụng 6 múi

Hình ảnh Lee Teuk trên ấn phẩm số tháng 9 của Harper's Bazaar khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Không chỉ khoe cơ thể rắn chắc, gợi cảm, chàng trưởng nhóm Super Junior còn chia sẻ những điều phía sau hình ảnh hoàng tráng.

Lee Teuk cho biết từ khi đảm nhiệm vai trò MC và xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn, anh... bỗng biến thành người đứng đắn và nghiêm túc hơn. Chàng ca sĩ điển trai này cũng thổ lộ luôn cảm thấy nỗi cô đơn thường trực dù anh vẫn có bạn bè và người thân ở xung quanh.

Lee Teuk trên tạp chí Harper's Bazaar.

Victoria hóa vũ nữ ballet xinh đẹp

Xuất thân từ nghề múa và nổi tiếng với cơ thể mềm dẻo, cô nàng trưởng nhóm f(x) đã thể hiện thế mạnh của mình trên tạp chí Vogue Girl số tháng 9.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm