Chi Pu tấn công thị trường Hàn Quốc: Tham vọng hay chiêu trò?
"Hát ở Việt Nam chưa chắc nổi tiếng thì làm sao có thể cạnh tranh tại nền giải trí khắc nghiệt nhất thế giới", một độc giả bình luận về chiến lược của Chi Pu.
69 kết quả phù hợp
"Hát ở Việt Nam chưa chắc nổi tiếng thì làm sao có thể cạnh tranh tại nền giải trí khắc nghiệt nhất thế giới", một độc giả bình luận về chiến lược của Chi Pu.
Giai điệu không còn làm nên thành công cho một ca khúc nữa mà thay vào đó là hình ảnh - một tổ hợp của vũ đạo, phục trang, hiệu ứng...
Twice, GFriend hay KARD đã đến lúc phải thay đổi phong cách. Bởi, công chúng không thể mãi yêu thích những ca khúc na ná nhau do họ thể hiện.
Nhờ những thành tích rực rỡ, BTS, Twice, Seventeen và K.A.R.D đã giúp công ty của mình lấy lại chỗ đứng ở làng nhạc Hàn.
MV Oh NaNa của K.A.R.D hiện đã nhận được gần 13 triệu lượt xem.
Bên cạnh các tên tuổi quen thuộc như EXO, BTS, TWICE,... Kpop còn sở hữu những nhóm nhạc tài năng và độc nhất vô nhị. Họ mang trên vai trọng trách, kỳ vọng lớn từ phía công ty.
Nhiều nhóm nhạc tan rã khiến các fan rất lo lắng cho tương lai của Kpop. Tuy nhiên, với những thành công bước đầu của thế hệ idol mới, Kpop sẽ tiếp tục phát triển, nhất là tại Mỹ.
Năm 2016 chứng kiến bước đột phá lớn trong làng nhạc Hàn với nhiều sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng âm nhạc tầm cỡ thế giới.
Billboard vừa đưa ra bảng xếp hạng những nhóm nhạc mới nổi bật nhất KPop 2016. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, nhiều ẩn số triển vọng cũng được Billboard nhắc tới.