Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik, Phở Đặc Biệt chế bản tin bóng đá như thế nào?

Mạng xã hội Facebook luôn là nơi sản sinh ra không ít các trò sáng tạo cho giới trẻ. Một ứng dụng mới ra mắt có khả năng ‘chế’ bản tin bóng đá rất thú vị.

Chỉ với vài cú click chuột, không cần kỹ năng biên tập video phức tạp, bất kỳ người dùng nào cũng có thể chế clip bản tin bóng đá cực hài.

Đây là ứng dụng cực kỳ đơn giản và hấp dẫn vừa xuất hiện trên Facebook. Bản tin bóng đá chế do bạn thực hiện trong vòng 1 phút sẽ được phát ngay sau đó với sự dẫn dắt của các nhân vật hot như rapper Karik, Phở Đặc Biệt và bình luận viên nổi tiếng Quang Tùng.

Trong bản tin, bạn được xuất hiện như một vị huấn luyện viên quyền lực và là nhân vật chính trong những câu chuyện do ba "bình luận viên" trên giới thiệu đến khán giả. Có tới 10 chủ đề phong phú để người dùng tự do sáng tạo bản tin theo cách riêng của mình: Katy Perry, Thích nịnh bợ, thú cưng, Real Madrid…

Hãy xem  sản phẩm bản tin bóng đá chế rất hài hước được sản xuất từ ứng dụng độc đáo này tại đây.

Bạn cũng muốn chế clip tương tự? Truy cập vào ứng dụng tại đây, sau đó làm theo các bước dễ dàng để sản xuất clip nóng hổi về chính bạn.

Cách chế các clip này rất đơn giản: nhập tên và tải ảnh của bạn rồi chọn chủ đề muốn chế. Vậy là xong, bạn đã có thể thưởng thức những bản tin bóng đá của chính mình.

Tư liệu: Điện Tử Việt Nam

Bạn có thể quan tâm