Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kasim Hoàng Vũ không lo sợ khi đối đầu Khánh Linh

Giọng rock máu lửa, dữ dội của Kasim đối chọi với giọng hát thánh thót, ngân nga của Khánh Linh sẽ là cặp đôi được chờ đợi nhất trong đêm thi đầu tiên của “Chinh phục đỉnh cao”.

Sau khi lộ diện 2 cặp đôi đầu tiên, Kasim Hoàng Vũ và Khánh Linh là cặp đôi tiếp theo sẽ đối đầu với nhau. Chất rock máu lửa, dữ dội nhưng cũng rất da diết trong những bản tình ca của Kasim vấp phải sơn ca Khánh Linh với chất giọng điêu luyện về luyến láy.

Họa mi Khánh Linh...

...sẽ đối đầu với giọng ca của rock.

Chưa một lần khán giả được nghe Kasim hát nhạc kinh điển nhưng anh không hề e ngại khi đến với Chinh phục đỉnh cao. Nam ca sĩ giữ tâm lý thoải mái và xem nó như một cuộc chơi để trải nghiệm và thử sức ở dòng nhạc thính phòng. “Tôi không cảm thấy áp lực khi đối đầu với Khánh Linh bởi mỗi người là một thế mạnh khác nhau. Tôi cũng không so hơn thắng thua làm gì. Khánh Linh là giọng ca khá cao và có kỹ thuật khá vững vàng, tôi đánh gia cao giọng hát này. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng có những điểm riêng trong xử lý ca khúc, do vậy tôi hoàn toàn tự tin và sẽ biểu diễn hết mình”, Kasim chia sẻ về trận đấu sắp tới.

Với ca sĩ Khánh Linh, nhiều khán giả cho rằng trong vòng đối đầu lần này lợi thế hẳn sẽ nghiêng về chị. Nhưng với cô, Kasim cũng từng được học về cách hát cổ điển ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội, do vậy Khánh Linh không nghĩ lợi thế không hẳn nghiêng về phía cô. “Kết quả như thế nào thì chỉ khi đứng trên sân khấu, trước khán giả, ban giám khảo mới chứng minh được”, người đẹp chia sẻ.

Họ là cặp đôi khá hiền lành, không thích ồn ào như các đối thủ.

Trong đêm thi này, Kasim Hoàng Vũ sẽ chọn cho mình bài hát được trình bày bởi huyền thoại Elvis Presley. Ca khúc xoay quanh câu chuyện về cô gái Violet mong muốn thực hiện ước mơ của mình, đó là tới New York để trở thành nhạc sĩ. Cô đã cố gắng gửi tới nhà sản xuất cuộn băng của mình, nhưng nó đã thất bại thảm hại, thêm vào đó căn hộ nơi Violet thuê bị kẻ trộm đột nhập, khiến cô trở thành kẻ trắng tay. Violet đã phải trải qua nhiều thử thách để thực hiện ước mơ của mình.

Còn Khánh Linh sẽ thể hiện ca khúc The prayer của tác giả David Foster. Đây là bài hát trong vở Truy tìm thanh gươm báu (Quest of Camelot). Bài hát này được trình bày bởi nhân vật Juliana (mẹ của Kayley) trong hoàn cảnh Kayley lên đường đến khu rừng cấm để truy tìm thanh gươm báu cho vua Arthur và trả thù cho cha mình. Bài hát là tất cả những lời nguyện cầu mà người mẹ dành cho con gái của mình.

Mặc dù được đánh giá cao nhưng so với Ngọc Anh, Khánh Linh chưa phải là đối thủ mạnh bởi giọng hát cô ngọt ngào, thánh thót như chim họa mi, không mạnh mẽ, dữ dội như nữ ca sĩ đất mỏ.

Với thể loại âm nhạc hơi kén người nghe, các ca sĩ đã xử lý ca khúc theo những cách riêng để phù hợp với giọng hát của mình đồng thời sẽ thu hút lượng nghe của khán giả. Kasim Hoàng Vũ sẽ chiếm được cảm tình của người nghe hay Khánh Linh sẽ mang nhiều cảm xúc thăng hoa đến cho khán giả? Đêm thi sẽ lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật, 29/12 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm