Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Moss giã từ chụp ảnh khỏa thân

Siêu mẫu kỳ cựu một thời khẳng định sẽ không nhận bất cứ lời mời cởi đồ vì sợ con gái xấu hổ.

Trong sự nghiệp làm người mẫu, Kate Moss không ngại trút bỏ xiêm y trên sàn catwalk, trong các chiến dịch quảng cáo cùng nhiều bộ ảnh nghệ thuật… Một trong số đó là bức ảnh cô chụp cho thương hiệu Calvin Klein gây tiếng vang trong làng mẫu. Hồi tháng 3, bức hình nude chưa từng công bố của Kate được đăng trên mạng.

Cựu siêu mẫu Kate Moss.
Cựu siêu mẫu Kate Moss từ bỏ chụp nude.

Tuy nhiên sắp tới, công chúng không được chiêm ngưỡng chân dài người Anh khỏa thân nữa. Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Mirror, Kate Moss cho biết cô quyết định giã từ chụp ảnh khỏa thân. Lý do cựu siêu mẫu đưa ra là không muốn con gái 12 tuổi Lila Grace xấu hổ về mẹ.

“Lila đã thấy tôi khỏa thân. Con bé nói: 'Vâng, con đã thấy ảnh nude của mẹ’. Con bé cũng biết tôi chụp cho Playboy, dù nó không giở ra xem chi tiết nhưng nó biết trong đó có gì” - Kate nói.

Trước đó, cô bé Lila từng nhận xét về những bức ảnh nude của mẹ trong bộ ảnh chụp cho hãng St Tropez và Burberry. “Thật xấu hổ và phiền phức” - Lila nói.

Kate và con gái Lila.
Kate và con gái Lila.

Bên cạnh tuyên bố không chụp ảnh khoe thân, Kate vừa tung ra dòng mỹ phẩm mới hợp tác với hãng Rimmel có tên Nude Collection. Đúng như tên gọi, bộ mỹ phẩm làm đẹp lấy gam màu da làm chủ đạo.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm